Nhận định số

Triển lãm MWC 2020 chính thức bị hủy vì virus Corona

Sự kiện MWC 2020 (Mobile World Congress 2020) đã chính thức bị hủy bỏ vào phút chót vì những lo ngại về dịch Corona đang hoành hành.

Sự kiện MWC 2O20 dự kiến ban đầu được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha trong ban ngày bắt đầu từ ngày 24/02 tới 27/02. Các công ty đã quyết định rút khỏi sự kiện hoặc ít nhất họ phải dời lại sự kiện một thời gian sau. Đây là một điều chưa có tiền lệ trong lịch sử nghành sự kiện di động và ít nhiều nó đã gây ra những khó khăn cho các nhà sản xuất.

Hiện tại ban tổ chức MWC mới chỉ đang tải các thông cáo báo chí để trấn an, tất cả mọi việc sẽ diễn ra theo kế hoạch tuy nhiên đã có tin tức đính chính và tất cả các sự kiện liên quan đến cũng đã được hủy bỏ.

Tuy nhiên vẫn có một số hãng điện thoại vẫn quyết định tổ chức buổi ra mắt các sản phẩm của mình theo đúng kế hoạch, nhưng lại là ở địa điểm khác trong khuôn viên thành phố Barcelona. Các hãng vẫn làm theo đúng kế hoạch bao gồm: Huawei, Xiaomi, TCL, Motorola và Realme.

Kết quả hình ảnh cho mwc 2020

Việc hủy bỏ MWC chắc chắn sẽ có tác động  đối với ngành công nghiệp di dộng, xuất phát từ những vấn đề từ đại dịch Corona đang bùng phát trên toàn cầu. Nó có thể trì hoãn các dự án và sản phẩm, phá vỡ các thỏa thuận tiềm năng và làm cho các công ty tham gia khó khăn hơn trong việc tiến hành kinh doanh. Các công ty nhỏ hơn sẽ cảm thấy khó chịu nhất, vì họ thiếu các nguồn lực cần thiết để tổ chức các sự kiện của riêng họ.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM

Bài viết liên quan