Nhận định số

Tỷ lệ cài đặt hệ điều hành iOS 14 đã tăng vọt lên 26% chỉ sau 1 tuần được phát hành, cao hơn nhiều so với iOS 13

Chưa đầy một tuần kể từ khi Apple chính thức phát hành iOS 14 cho người dùng iPhone, tỷ lệ cài đặt hệ điều hành này đã tăng vọt, cao hơn nhiều so với iOS 13.

Theo Mixpanel – một công ty phân tích di động, vừa chia sẻ thông tin cho biết iOS 14 (bao gồm cả iPadOS 14) đã được cài đặt tren 26% thiết bị iPhone, iPad và iPod touch của người dùng.

Theo công ty phân tích, tỷ lệ chấp thuận của người dùng đối với iOS 14 nhanh hơn so với iOS 13. Để so sánh, iOS 13 vào năm ngoái chỉ được cài đặt trên 20% thiết bị trong tuần đầu tiên. Và báo cáo này còn cho biết rằng widget màn hình chính là một trong những tính năng chính khiến người dùng muốn nâng cấp lên hệ điều hành iOS mới.

Đồng thời, phiên bản mới nhất của iOS cũng cung cấp các tính năng bảo mật hàng đầu như khả năng chọn trình duyệt của bên thứ ba, ứng dụng email mặc định, thông báo cho người dùng khi bất kỳ ứng dụng nào đang sử dụng micro, máy ảnh hoặc bộ nhớ tạm đang được truy cập trong nền.

Cuối cùng, Apple thường sẽ cung cấp số liệu về tỷ lệ chấp nhận cài đặt hệ điều hành mới sau 1 tháng phát hành. Vì vậy, chúng ta nên đợi thêm khoảng 3 tuần nữa để có được tỷ lệ dữ liệu chính thức iOS 14 từ hãng.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
iPhonehacks

Bài viết liên quan