Nhận định số

Video trên tay thực tế của Galaxy Z Flip: Nhiều chi tiết giống với tin đồn.

Galaxy Z Flip sắp tới sẽ được ra mắt cùng series Galaxy S20. Và mới đây video trên tay thực tế của chiếc điện thoại này đã thu hút được nhiều sự quan tâm.

Galaxy Z Flip đã được rò rỉ hình ảnh render và cấu hình từ trước đây. Mới đây thông qua một video trên tay, chúng ta đã làm sáng tỏ những chi tiết còn lại của chiếc máy này.

Cụ thể máy sẽ có màn hình gập vỏ sò với kích thước 6.7 inch theo tỉ lệ 22:9 đi kèm với độ phân giải 2636 x 1080 (Full HD+) và công nghệ HDR10+. Màn hình gập kiểu mới này được Samsung gọi là  màn hình Infinity Flex. Màn hình này có thể giữ cố định ở góc 70 độ  và 110 độ.

Lớp kính bảo vệ phần màn hình gập là một lớp kính mới được gọi là “Ultra Thin Glass” được đục một lỗ phía trước để chứa một ống kính camera trước. Mặt sau của máy được trang bị kính Gorilla Glass 6 và một màn hình nhỏ để hiển thị thông báo, thòi gian và phần trăm pin. Màn hình này có kích thước 1.06 inch với độ phân giải 300×116 pixels.

Về cấu hình, Galaxy Z Flip sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 855+ đi kèm với 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong theo chuẩn UFS 3.0. Việc trang bị Snapdragon 855+ với những thông số kém hơn Galaxy Fold cho thấy máy sẽ không trang bị kết nối 5G và giá bán sẽ hợp lí hơn so với Galaxy Fold.

Máy sẽ được trang bị 2 ống kính camera ở phía sau bao gồm camera chính 12MP và camera góc siêu rộng 123 độ. Phía trước là camera selfie đơn 10MP. Cảm biến vân tay của máy sẽ được đặt ở bên hông. Máy sẽ nặng 183g, độ dày khi mở ra và khi gập vào lần lượt là 7.2mm và 15.3mm. Sẽ có 2 màu được bán ra là đen và tím.

Galaxy Z Flip sẽ được bán ra kèm với One UI 2.0 trên nền tảng Android 10.

 

 

 

Nguồn
https://cellphones.com.vn/sforum/

Bài viết liên quan