Nhận định số

ViewSonic công bố Cuộc thi ảnh toàn cầu với chủ đề “A Year Of Colors”

Mới đây, ViewSonic chính thức công bố cuộc thi ảnh toàn cầu với chủ đề “A Year of Colors” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Cuộc thi ảnh “A Year of Colors” dành cho người yêu nhiếp ảnh, thiết kế, họa sĩ thiết kế và sẽ bắt đầu nhận bài dự thi từ hôm nay cho đến hết ngày 30/11/2021. Các thí sinh được yêu cầu sáng tác ảnh theo từng chủ đề sắc màu của mỗi tháng do ViewSonic lựa chọn và đăng các tác phẩm này trên Instagram để tham dự. ViewSonic sẽ lựa chọn một bài dự thi xuất sắc nhất mỗi tháng và công bố vào ngày 15 tháng kế tiếp để nhận giải thưởng là một chiếc màn hình thiết kế ColorPro VP2785-2K trị giá 15.000.000 VNĐ.

Cuộc sống yên bình của chúng ta đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19. Qua cuộc thi ảnh toàn cầu lần này, chúng tôi mong muốn những tác phẩm sáng tạo sẽ truyền những năng lượng tích cực cho mọi người trên thế giới để cùng nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.” Oscar Lin – Giám Đốc Kinh Doanh Màn Hình Máy Tính ViewSonic chia sẻ. 

Năm nay trên trang Instagram, tài khoản ViewSonic ColorPro sẽ được phối màu dựa theo chủ đề màu sắc của mỗi tháng. ViewSonic đã lựa chọn màu sắc của mỗi tháng dựa theo ngày lễ hoặc các mùa đặc trưng. Để khởi động cho cuộc thi ảnh toàn cầu với chủ đề “A Year of Colors”, chúng tôi đã mời Renee Robyn, là một nữ nhiếp ảnh gia và họa sĩ thiết kế nổi tiếng người Mỹ. Chị sẽ mang đến các tác phẩm đầy tính sáng tạo với chủ đề màu “ColorPro Blue” của tháng 1.

Tháng 2 với chủ đề màu “Illuminating Yellow” cũng chính là màu của năm 2021 theo Patone. ViewSonic đã mời nhiếp ảnh gia Minh Hòa đến từ Việt Nam thực hiện bộ ảnh áo dài truyền thống với màu sắc chủ đạo là vàng tươi.

Chủ đề sắc màu của tháng 3 là màu “Đỏ” và các thí sinh có thể bắt đầu gửi bài dự thi của mình trong tháng 2 này. Chúng tôi sẽ công bố tác phẩm xuất sắc nhất tháng 2 vào ngày 15/3/2021. Các chủ đề sắc màu của tháng kế tiếp sẽ được chúng tôi cập nhật trên tài khoản Instagram ColorPro của ViewSonic.

ViewSonic ColorPro là dòng sản phầm màn hình thiết kế chuyên nghiệp dành cho các nhiếp ảnh gia, thiết kế đồ họa, chỉnh sửa video và các nhà sáng tạo nội dung. Chính vì vậy, trong cuộc thi ảnh này, ViewSonic đã mời 12 chuyên gia nghệ thuật có tầm ảnh hưởng trên thế giới để tạo ra những tác phẩm tuyệt đẹp về màu sắc và sự sáng tạo. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng chia sẻ những quan điểm của mình về nghệ thuật và màu sắc.

* Thông tin chi tiết về cuộc thi:

– Thời gian: 1/2/2021 đến 30/11/2021.

– Cách thức tham dự:

  • Theo dõi tài khoản chính thức Instagram ColorPro của ViewSonic.
  • Đăng ảnh dự thi theo chủ đề sắc màu của tháng trên tài khoản instagram cá nhân ở chế độ công khai.
  • Gắn thẻ tài khoản Instagram ColorPro vào ảnh.
  • Sử dụng hashtag “#MyVisionPrecisely” và quốc gia “#Vietnam” trong phần chú thích.

– Lựa chọn tác phẩm thắng cuộc: Bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí bố cục, sáng tạo và màu sắc. Tác phẩm thắng cuộc của mỗi tháng sẽ được công bố trên Instagram ColorPro của ViewSonic vào ngày 15 của tháng kế tiếp.

– Giải thưởng: Một chiếc màn hình thiết kế đồ họa ColorPro VP2758-2K trị giá 15.000.000 VNĐ dành cho bài dự thi xuất sắc nhất của mỗi tháng. 

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan