Nhận định số

Vingroup sẽ đánh vào thị trường TV thông minh Việt Nam với Vsmart TV

Từ bất động sản, y tế, giáo dục và đích đến mà Vingroup đang hướng tới đó là khoa học – công nghệ. Sau smartphone, xe máy điện, ô tô, sắp tới có thể họ sẽ ra mắt smartTV “Made in Viet Nam”.

Bắt đầu từ việc ra mắt smartphone Vsmart, Vingroup đã tham vọng phát triển hệ sinh thái của mình. Không chỉ smartphone mà còn có smartwatch, máy tính bảng, tủ lạnh thông minh,… và mới nhất là thông tin về chiếc TV thông mình sẽ sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Vsmart TV sẽ là thiết bị thứ 2 trong hệ sinh thấy Vsmart

TV Vsmart
Smart TV sẽ làm hệ sinh thái Vingroup ngày càng đa dạng hơn

Gần đây trên mạng xã hội đã xuất hiện chiếc hộp được cho là của dòng TV mới của Vinsmart (công ty con của Vingroup). Điểm đặc biệt là trên thùng có logo Vsmart, bên dưới là Android TV. Phía dưới phần màu đen là logo của Google Play và các logo khác khá mờ. Phần dưới cùng màu đỏ có thể là logo HDR và Dolby Atmos. Như vậy với các logo trên thùng đã cho thấy mẫu TV này sẽ tương tự các mẫu TV Android khác trên thị trường như Sony. Nhờ chạy trên Android nên mẫu TV này sẽ có thể sử dụng Google Assistant điều khiển bằng giọng nói. Hoặc có thể tải thêm rất nhiều ứng dụng trên CH Play. Đây là điểm mà các nền tảng TV khác vẫn đang rất chật vật để nghiên cứu và phát triển.

TV Vsmart
Mặt sau của dòng TV khác. Nguồn: Tinhte

Bên góc trên là mã máy 55KE8500 – đây có thể là bản 55 inches. Như vậy, màn hình to, các công nghệ cao đi kèm thì rất có thể TV này sẽ có độ phân giải 4K. Cao hơn là mình hi vọng nó sử dụng công nghệ QLED hoặc OLED gì đó. Vingroup đang đi rất nhanh trong lĩnh vực hợp tác, phát triển nên đây cũng là hi vọng có cơ sở.

Ngoài ra mặt lưng sau của Vsmart TV còn có mã sản phẩm HT43KD6600VNM và sản xuất tại Việt Nam. Đây rất có thể là phiên bản giá rẻ với kích thước màn hình là 43 inches.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Tinhte

Bài viết liên quan