Nhận định số

Vivo chốt hạ 2019 với S1 Pro “Khai Phá Chất Riêng” đánh mạnh vào camera, âm nhạc và giải trí

Không phải V17, cũng không phải S5, Vivo tiếp tục chào sân thị trường smartphone bằng tân binh S1 Pro, hướng đến người dùng giới trẻ, năng động. Vivo S1 Pro thừa hưởng được những tính năng cao cấp trên các mẫu flagship.

Tiếp tục phát huy thế mạnh về công nghệ, Vivo cho ra mắt sản phẩm S1 Pro với bộ 4 camera sau AI 48MP, camera selfie 32MP, RAM 8GB + ROM 128GB, cùng pin khủng 45000mAh…hứa hẹn khuấy đảo thị trường smartphone dịp cuối năm.

vivo s1 pro

Nằm trong top 5 thương hiệu smartphone hàng đầu thế giới, Vivo liên tục tìm kiếm và ứng dụng những công nghệ mới để phát triển và hoàn thiện sản phẩm của mình từng ngày.

Dòng S lại là phân khúc tầm trung, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng được kế thừa tinh hoa từ những sản phẩm cao cấp, nhằm mang đến nhiều giá trị cho người dùng, đặc biệt là dành cho các bạn trẻ. Điều đó đã được thể hiện qua chiếc smartphone vivo S1 “Chạm phong cách, mở chất riêng”. Ngay lần đầu tiên ra mắt, vivo S1 đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ giới công nghệ và đông đảo người dùng trẻ tại Việt Nam.

Sau khi công bố Noo Phước Thịnh là đại sứ thương hiệu cho sản phẩm vivo V17 Pro ra mắt cách đây không lâu. Ông lớn ngành smartphone tiếp tục chọn đồng hành cùng nam ca sĩ này với sản phẩm hoàn toàn mới, đó không phải là V17, hay S5 mà là chiếc điện thoại với tên gọi vivo S1 Pro.

Trong MV “I’m still loving you” vừa ra mắt của mình, Noo cũng đã hé lộ hình ảnh tân binh này bằng màn xuất hiện vô cùng ấn tượng. Tuy chỉ vài giây ngắn ngủi, nhưng hình ảnh của S1 Pro đã khiến các tín đồ công nghệ thích thú bởi thiết kế đẹp mắt, vô cùng sành điệu với cụm camera mới hình kim cương cực kì độc đáo và mới lạ.

vivo s1 pro

Theo các thông tin từ nhà sản xuất, Vivo S1 Pro được trang bị camera selfie AI với độ phân giải 32MP, bộ 4 camera sau với ống kính chính lên đến 48MP, cùng đầy đủ các tính năng chụp xoá phông, chụp góc siêu rộng 120 độ, chụp siêu cận với khoảng cách lấy nét 4cm độc quyền của nhà vivo.

vivo s1 pro

Con chip được sử dụng cho S1 Pro là Qualcomm Snapdragon 665, cùng cấu hình RAM 8GB, ROM 128GB, 3 khe cắm thẻ, hỗ trợ mở rộng thẻ lên đến 256GB. Dung lượng pin của máy được trang bị lên đến 4500mAh, sạc kép siêu nhanh 18W, cổng sạc Type-C. Màn hình Super AMOLED 6,23” FHD 1080p. Cũng giống như V17 Pro, lần này S1 Pro cũng sở hữu cảm biến vân tay dưới màn hình với nhiều hiệu ứng mở khóa sống động.

Tuy chưa biết chính xác mức giá của siêu phẩm này nhưng với chất lượng đã được vivo khẳng định trước đó bằng nhiều dòng sản phẩm đàn anh, vivo S1 Pro chắc chắn sẽ là smartphone không chỉ khuấy đảo thị trường công nghệ cuối năm, mà còn hứa hẹn giúp người dùng khai phá chất riêng của bản thân thông qua những tính năng mà S1 Pro mang lại.

Hiện tại ngày mở bán và giá bán vẫn chưa được Vivo công bố. Tuy nhiên, với những điểm thu hút kể trên, các fan công nghệ nói chung và người dùng smartphone nói riêng lại được dịp hóng để chờ xem siêu phẩm S1 Pro sẽ được ra mắt theo phong cách “Khai Phá Chất Riêng” như thế nào trong thời gian tới.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan