Nhận định số

Vivo S1 Pro ra mắt bùng nổ trong buổi tiệc âm nhạc và công nghệ “Khai Phá Chất Riêng”

Thông qua sản phẩm S1 Pro, Vivo đã truyền tải ấn tượng thông điệp “Khai Phá Chất Riêng” trong buổi tiệc âm nhạc và công nghệ cực kỳ độc đáo, thỏa mãn cả phần nghe, lẫn phần nhìn.

vivo s1 pro ra mat

Xứng tầm là một trong top 5 thương hiệu smartphone lớn nhất trên thế giới, Vivo luôn mang đến cho người dùng của mình nhiều bất ngờ. Cách đây không lâu, Vivo từng gây sốt khi ra mắt điện thoại Vivo V17 Pro trên sân khấu thời trang. Lần này, sẽ là màn giới thiệu sản phẩm mới Vivo S1 Pro trong không gian âm nhạc và công nghệ với nhiều điều bất ngờ.

Vivo cực kỳ tâm lý khi mang đến cho khách mời không gian thoải mái để có thể “quẩy” cực sung với chương trình. Gần 800 bạn trẻ đều bị choáng ngợp bởi độ hoành tráng của sân khấu chính bằng đèn led siêu to khổng lồ, vô cùng sáng tạo, được lấy cảm hứng từ điện thoại phong cách Vivo S1 Pro, cùng hàng loạt kỹ xảo, ánh sáng, âm thanh được đầu tư tiền tỷ càng khiến cho không khí nóng hơn bao giờ hết.

vivo s1 pro ra mat

Lần này Noo Phước Thịnh vẫn là đại sứ thương hiệu  Vivo S1 Pro, đêm nhạc còn có sự góp mặt của hai nhóm nhạc LipB và F Band khiến không khí sự kiện trở nên vô cùng sôi động.

vivo s1 pro ra mat

Điều thú vị của sự kiện lần này không chỉ là không gian, hay các ca sĩ trình diễn, mà đó còn là màn xuất hiện cực kỳ độc đáo của Vivo S1 Pro. Khác với những lần trước, khoảnh khắc chào sân của vivo S1 Pro là sự kết hợp giữa ảo thuật và kỹ xảo, được thực hiện bởi ảo thuật gia J, khiến khán giả mắt chữ A mồm chữ O vì thích thú khi 8 chiếc điện thoại S1 Pro được “hô biến” trong màn hình led thành sản phẩm thật trên tay.

vivo s1 pro ra mat

Bên cạnh yếu tố âm nhạc, sự kiện còn là buổi giới thiệu sản phẩm mới Vivo S1 Pro, hàng loạt thông tin về sản phẩm như cụm 4 camera sau hình kim cương lên đến 48MP, camera đỉnh cao selfie 32MP, RAM 8GB, ROM 128GB, pin khủng 4500mAh, cùng sạc kép siêu nhanh, và giá chỉ 6.990.000 đồng…cũng được giới thiệu cực kỳ ấn tượng thông qua hiệu ứng trên màn hình led.

vivo s1 pro ra mat

Và điều đặc biệt được nhà sản xuất Vivo công bố ngay trên sân khấu đó chính là chương trình Hot Sale cực sốc, càng làm tăng nhiệt cho sự kiện. Cụ thể, chỉ duy nhất trong 3 ngày, từ 6/12 đến 8/12/2019, người dùng khi mua sẽ được áp dụng ngay Giá Hot Sale chỉ 6.490.000 đồng đi kèm ưu đãi mua trả góp lãi suất 0% tại các hệ thống bán lẻ của Vivo trên toàn quốc.

Tham khảo thêm thông tin và giá bán sản phẩm tại đây.

Một số hình ảnh tại sự kiện ra mắt Vivo S1 Pro

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

 

Bài viết liên quan