Nhận định số

Vivo V17 Pro: Từ cảm hứng thời trang Biến Hoá Đa Chiều đến thiết kế thoả lòng đam mê cùng “Vượt Xa Chuẩn Ảnh”

Biến Hoá Đa Chiều với thời trang, vivo V17 Pro xứng danh “sát thủ” phân khúc điện thoại tầm trung
Vivo V17 Pro.
Làn gió mới ngành smartphone với bước đột phá thời trang “Biến Hoá Đa Chiều”Với thiết kế bắt mắt và 6 camera độc đáo – camera selfie kép góc siêu rộng, 4 camera sau AI, sự ra mắt của vivo V17 Pro đã làm bùng nổ phân khúc tầm trung trong thị trường điện thoại thông minh.

Có thể nói, thị trường smartphone tại nước ta hiện nay đã trở nên bội thực với vô số chủng loại điện thoại từ giá cả cực rẻ, trung cấp đến cao cấp. Điều này khiến các ông lớn trong ngành công nghệ không khỏi ráo riết chạy đua. Trong đó, xu thế điện thoại thông minh sở hữu thiết kế mới lạ và tính năng độc đáo là một chiêu bài để các hãng di động gia tăng thị phần.

Nắm giữ vị trí top 5 thương hiệu smartphone tại Việt Nam nói riêng (GFK tháng 8) và trên thế giới nói chung, vivo không nằm ngoài cuộc đua này, thậm chí tạo nên đột phá mới trong lĩnh vực phân khúc tầm trung, khi đem yếu tố thời trang kết hợp công nghệ ngay trên chính dòng sản phẩm V17 Pro được ra mắt ngày 04/10 vừa qua.

Khơi nguồn cảm hứng thời trang

Bắt đầu từ thương hiệu thuần công nghệ, vivo từng bước cho thấy sự thay đổi định vị khi đưa V17 Pro trở thành nguồn cảm hứng thời trang cho NTK  Trương Thanh Long thông qua bộ sưu tập “Live Beyond Yourself – Biến Hoá Đa Chiều”. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi điện thoại thông minh trở thành “chất liệu” cho các thiết kế được trình diễn bởi những người mẫu hàng đầu trên sàn catwalk chuyên nghiệp.
Đúng như tinh thần của vivo V17 Pro, bộ sưu tập gồm 17 thiết kế với hai tông màu màu đen – trắng đầy phá cách nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao, dựa trên các tính năng nổi bật như camera góc siêu rộng, chế độ siêu chụp đêm, chụp siêu cận hay màn hình tràn không viền,… của V17 Pro. Bên cạnh đó, chất liệu vải metallic xoá mờ giới hạn đường viền và các chi tiết túi, hoạ tiết cánh bướm cũng được nhà thiết kế tài năng làng mốt Việt sử dụng, nhằm thể hiện rõ nét ưu điểm Vượt Xa Chuẩn Ảnh và điểm nổi bật 6 camera mà vivo V17 Pro mang lại cho người dùng.
Thiết kế thoả lòng đam mê

Điểm nhấn cho màn “lột xác” của vivo phải kể đến “ngoại hình” được đổi mới đáng kể của V17 Pro so với các dòng sản phẩm trước đây. Không đi theo lối mòn của đại đa số smartphone trên thị trường, việc trang bị cụm camera selfie kép pop-up hiện đại, không chứa Notch cũng như nốt ruồi giúp V17 Pro sở hữu màn hình tràn không viền ấn tượng. Đặc biệt, với kích thước màn hình 6,44 inch cùng tấm nền Super AMOLED độc đáo, đem đến sản phẩm vẻ ngoài hoàn mỹ, thậm chí được nhìn nhận là thiết kế mở đầu xu hướng tương lai.

Ngoài ra, độ phân giải Full HD+ giúp V17 Pro cho góc nhìn toàn diện cùng cảm biến vân tay dưới màn hình thời thượng mang đến nét hiện đại và đẳng cấp. Thiết kế mặt lưng chính là điểm sáng của vivo V17 khi được phủ một lớp chuyển sắc hiện đại và độc đáo, kết hợp mặt kính cạnh cong 3D cùng 2 tùy chọn tông màu tối giản nhưng thời trang Đen Kỵ Sĩ và Trắng Nữ Hoàng. Đây là những bước đi đầu tiên của vivo trong chuyến hành trình tạo sự đột phá trong việc thiết kế smartphone cũng như giúp V17 Pro trở thành món phụ kiện thời trang lý tưởng, phù hợp với mọi sở thích và phong cách của người dùng.

Hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc giá

Camera Vượt Xa Chuẩn Ảnh

Không chỉ sở hữu thiết kế thoả lòng đam mê tín đồ công nghệ, vivo còn mang đến phong cách sống mới đậm tính thời trang cho người dùng thông qua camera “Vượt Xa Chuẩn Ảnh cùng hàng loạt hiệu năng ấn tượng.Điển hình như sự đa năng của sản phẩm khi giúp người dùng thoải mái chụp ảnh tự sướng với camera selfie kép “tàng hình”nâng hạ độc đáo. Kết hợp giữa một camera selfie chính 32MP và camera góc siêu rộng 8MP cho góc chụp lên đến 105 độ, mang đến sự linh hoạt trong mọi tình huống selfie cá nhân hay nhóm đông.

Trên camera selfie cũng được tích hợp nhiều tính năng: Hiệu Ứng Ánh Trăng, Selfie Ban Đêm, chế độ Face Beauty tự động làm đẹp bằng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo), Chuyên Gia Tạo Dáng,… nhằm đem đến cho người sử dụng những tấm hình selfie hoàn hảo và thời thượng nhất.

Với camera sau, “con cưng” nhà vivo sở hữu đến 4 camera AI bao gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP lên đến 120 độ, camera xóa phông 2MP và đặc biệt là sự xuất hiện của camera chụp siêu cận 2MP với tiêu cự lấy nét chỉ 4cm. Cho phép người dùng sở hữu bộ ảnh đa dạng trong góc chụp từ việc đặc tả các chi tiết nhỏ tới thu trọn mọi cảnh vật xung quanh một cách dễ dàng.

Tính năng phong phú


Mang trong mình chip Qualcomm Snapdragon 675 AIE 8 nhân Kryo 460, V17 Pro có khả năng xử lý mạnh mẽ kết hợp nhiều tính năng hỗ trợ game thủ như Ultra Game Mode, Multi-Turbo, Game Center, Thay Đổi Giọng Nói để giúp người dùng trải nghiệm tốt sản phẩm với các tựa game hot trên thị trường điển hình PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,…
V17 Pro có khả năng xử lý mạnh mẽ kết hợp nhiều tính năng hỗ trợ game thủ.
Đồng thời với bộ nhớ 8GB RAM và 128GB ROM, máy sẽ cung cấp một khả năng lưu trữ dữ liệu cực kỳ tốt với khả năng đa nhiệm thoải mái. Cảm biến vân tay dưới màn hình của V17 Pro cũng được vivo cải tiến với thiết kế liền mạch, nhiều hiệu ứng sống động với tốc độ mở máy cực nhanh chỉ 0.37 giây.
Vivo va mắt vivo v17 pro
Đại diện vivo chính thức công bố các tính năng của V17 Pro.
Đặc biệt, nếu bạn vẫn đang tìm một smartphone có viên pin lớn kèm theo sạc nhanh tiện lợi thì đây chính là chiếc smartphone dành cho bạn. V17 Pro sở hữu dung lượng 4.100 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 18W thông qua cổng USB-Type C. Nhờ viên pin này, chiếc smartphone có thể làm trợ lý, bạn đồng hành, công cụ giúp bạn thỏa sức sáng tạo, chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống từ sáng đến đêm với thời gian sạc chỉ mất khoảng 125 phút cho 100% pin.

Vivo ra mắt V17 Pro

Nhìn chung, với  cụm 6 camera cho hình ảnh trước sau đều “Vượt Xa Chuẩn Ảnh”, kiểu dáng đẹp với nhiều tính năng đột phá, V17 Pro không chỉ mang đến làn gió mới cho ngành smartphone Việt mà còn là chiếc điện thoại đáng để các fan công nghệ sở hữu và trải nghiệm trong thời gian tới.

Theo đó, vivo V17 Pro sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 12/10/2019  với mức giá 9.990.000 VNĐ. Khách hàng đặt mua trước sản phẩm từ ngày 04/10 đến 11/10/2019 sẽ nhận được ngay những ưu đãi hấp dẫn gồm: Đồng hồ thời trang trị giá 3.690.000 đồng (áp dụng tại một số hệ thống bán lẻ), gói bảo hành điện thoại trong 2 năm, bảo hiểm rơi vỡ 1 năm, và mua trả góp với lãi suất 0%.

Bài viết liên quan