Nhận định số

Vivo X60 Pro Plus dự kiến ra mắt với cấu hình Snapdragon 888, màn hình 120Hz

Mới đây, vivo đã chính thức “trình làng” các mẫu smartphone X-series thế hệ tiếp theo của hãng. Đó là bộ đôi model vivo X60 và vivo X60 Pro. 

Tại sự kiện, vivo đã xác nhận họ còn đang làm việc trên một biến thể X60 Pro Plus dùng chip Snapdragon 888 cao cấp. Và thiết bị này dụ kiến được ra mắt vào cuối tháng 1 sắp tới.

Được biết, một rò rỉ mới nhất đã tiết lộ rằng điện thoại vivo X60 Pro+ vừa trải qua quá trình chứng nhận mạng. Như vậy, điện thoại này đã sẵn sàng tiến ra thị trường. Ngoài ra, một vài thông số kỹ thuật chính của máy cũng đã được chia sẻ trên mạng internet.

Dự kiến, vivo X60 Pro Plus sẽ có màn hình tốc độ làm tươi 120Hz và sử dụng thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie nằm ở trung tâm viền trên. Đồng thời, rò rỉ cũng thông tin rằng, mẫu flagship sắp tới của Vivo sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888, và đây là điện thoại thứ hai sau Mi 11 sở hữu SoC cao cấp này. Trước đó, bộ đôi Vivo X60 và X60 Pro mới ra mắt gần đây được trang bị chipset Samsung Exynos 1080.

Cuối cùng, X60 Pro Plus dự kiến sẽ có hệ thống 4 camera, bao gồm cảm biến chính 50MP. Điện thoại này cũng được tiết lộ sẽ hỗ trợ sạc nhanh 55W.

Chúng ta cùng chờ đợi phiên bản nâng cấp của vivo X60 Pro này nào! Nếu thấy hữu ích, bạn hãy cùng chia sẻ với mọi người nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan