Nhận định số

Xiaomi dự kiến ra mắt smartphone có camera khủng 200MP trong thời gian tới

Không giống như thời gian trước, Xioami đã đầu tư nhiều về khả năng chụp hình trên các thiết bị của mình, nhất là flagship mới. Đơn cử chiếc Mi 11 Ultra, thiết bị đang dần đầu bảng xếp hạng camera của DxOMark. 

Mới đây, Xiaomi đang được đồn đoán đang làm việc để sớm ra mắt một chiếc điện thoại có camera sở hữu độ phân giải khủng, lên tới 200MP. Thông tin này được chia sẻ từ  leaker nổi tiếng Digital Chat Station cho rằng chiếc smartphone của hãng này sẽ được trang bị camera 200MP sẽ sớm ra mắt trong thời gian sắp tới. Hiện tại, chúng ta chỉ bắt gặp được cảm biển 108MP là lớn nhất trên điện thoại di động thông minh.

Theo giới phân tích, cảm biển camera 200MP này sẽ được cung cấp bởi nhà sản xuất Samsung. Nó sẽ có kích thước điểm ảnh lên tới 0.64 um. Nhưng bây giờ, chúng ta vẫn chưa còn nhiều thông tin về cảm biến này.

Đồng thời, @IceUniverse – một leaker nổi tiếng cũng đã tiết lộ rằng Samsung đang có kế hoạch tung ra một cảm biến máy ảnh mới trong năm nay thuộc dòng ISOCELL. Nó sẽ có cảm biến lên tới 200MP.

Trước đây, chúng ta cũng từng bắt gặp các thông tin Samsung đang phát triển cảm biến máy ảnh 200MP. Đây là phiên bản kế nhiệm cho cảm biến 108MP được trang bị trên Galaxy S21 Ultra. Có thể, công ty Hàn Quốc này sẽ sử dụng cảm biến 200MP mới trên điện thoại thông minh mới của mình Galaxy S22. Trong tương lai, cảm biến này cũng xuất hiện trên các điện thoại màn hình gập của công ty Hàn Quốc.

Hy vọng trong thời gian sắp tới, Xiaomi sẽ sớm trình làng mẫu smartphone trang bị camera khủng 200MP này!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan