Nhận định số

Xiaomi Mi 11 Ultra lộ diện hình ảnh trên tay: Cụm camera zoom 120X, có thêm màn hình phụ để selfie

Tương tự như thé hệ tiền nhiệm, Mi 11 Ultra cũng được Xiaomi tập trung đầu tư vào hiệu năng camera với thông số phần cứng siêu khủng.

Mới đây, Tech Buf PH – một kênh Youtube công nghệ từ Philippines đã bất ngờ đăng tải một đoạn video trên tay chi tiết một thiết bị của Xiaomi. Nó được cho rằng là Mi 11 Ultra. Điện thoại này là phiên bản nâng cấp cực kỳ mạnh mẽ về camera của Mi 11 được Xiaomi “trình làng” vào cuối năm 2019.

Đối với phiên bản Ultra, Xiaomi tập trung nhiều nhất vào camera, máy được trang bị hệ thống ống kính kèm cảm biến cực kỳ khủng và hầm hố ở mặt lưng. Theo thông tin chia sẻ, cụm camera này bao gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 48MP và đặc biệt là camera zoom 48MP với khả năng zoom tới 120X nhờ ống kính tiềm vọng.

Tiếp tục ở cụm camera này, người dùng sẽ bắt gặp một phần ở bên phải, đây chính là nơi đặt thêm một màn hình phụ hỗ trợ cho tính năng chụp ảnh. Như vậy, chúng ta có thể sử dụng camera chính để làm camera selfie luôn nhờ sự hỗ trợ của một màn hình phụ. Tuy nhiên, không rõ liệu màn hình này có hoạt động như một màn hình thứ 2 hiển thị được nhiều ứng dụng khác hay không, hay chỉ đơn giản là hỗ trợ camera mà thôi.

Đồng thời, Mi 11 Ultra vẫn sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ với camera selfie được đặt ở góc trên bên trái. Màn hình của máy có kích thước 6.8 inch kèm độ phân giải 2K, tần số quét 120 Hz.

Ngoài ra, người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ loa của Harman/Kardon, một thương hiệu âm thanh nổi tiếng. Và thiết bị cũng được trang bị cảm biến hồng ngoại cho phép điều khiển các thiết bị ngoại vi.

Cuối cùng, Mi 11 Ultra dự kiến được trang bị chip Snapdragon 888 mạnh mẽ. Máy đi kèm với viên pin dung lượng 5000 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây/không dây 67W. Đặc biệt, điện thoại có thể hỗ trợ sạc ngược không dây 10W. Mặt khác, Mi 11 Ultra cũng trang bị khả năng kháng nước theo chuẩn IP68.

Chúng ta cùng đợi chờ những thông tin thêm về bộ đôi Mi 11 Pro và Mi 11 Ultra!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan