Nhận định số

Xiaomi Mi 11 và Mi 11 Pro lộ hình ảnh thực tế với màn hình đục lỗ

Xiaomi Mi 11 dự kiến ra mắt vào đầu năm sau với cấu hình hàng đầu Snapdrgon 875. Hình ảnh thực tế được một chuyên công nghệ rò rỉ với thiết kế màn hình đục lỗ quen thuộc.

Hình ảnh được chuyên gia công nghệ Trung Quốc có tên Digital Chat Station đăng tải trên Twitter cá nhân. Hình ảnh 1 bộ đôi điện thoại được cho là Xiaomi 11 và Xiaomi 11 Pro.

Theo hình ảnh có thể thấy, Xiaomi 11 được trang bị một màn hình phẳng và có kích thước nhỏ hơn Mi 11 Pro. Đây vẫn có thể là màn hình ISP LCD cao cấp tương tự như trên Mi 10T Pro. Còn lại là Mi 11 Pro với kích thước lớn hơn đi kèm một màn hình OLED cong 2 cạnh.

Về cấu hình phần cứng thì Xiaomi đang làm việc phía Qualcomm để trở thành nhà sản xuất đầu tiên sử dụng Snapdragon 875.

Thông số phần cứng Mi 11 Pro được đồn đón là sử dụng màn hình AMOLED của Samsung kích thước 6.9 inch với tốc độ làm tươi 144Hz và chất lượng HDR10.

Ngoài ra Xiaomi Mi 11 sẽ có tỉ lệ hiển thị lên tới 97% so với thân máy. Phiên bản cao cấp nhất có dung lượng RAM lên tới 12GB. Camera chính sẽ được nâng cấp với ống kính chính 108 MP. Dung lượng pin 4.900 mAh, tốc độ làm tươi 144Hz và màn hình lên tới QuadHD+.

Dự kiến Snapdragon 875 sẽ được Qualcomm ra mắt vào đầu tháng 12. Như vậy rất có thể Xiaomi Mi 11 series sẽ được ra mắt vào đầu năm sau.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
webeenowGizmochina

Bài viết liên quan