Nhận định số

Xiaomi Mi Band 3i ra mắt: Màn hình cảm ứng AMOLED, pin 20 ngày, giá chỉ 420 ngàn

Xiaomi đã chính thức trình làng vòng đeo tay thông minh mới nhất của mình là Mi Band 3i. Smartwatch này sở hữu nhiều tính năng thông minh như người tiền nhiệm Mi Band 3 của mình, có thời lượng pin lên đến 20 ngày.

Xiaomi Mi Band 3i được trang bị màn hình cảm ứng AMOLED với kích thước 0.78 inch, hiển thị tối đa 48 ký tự, có lớp phủ chống bám vân tay và độ sáng 300 nits. Mi Band 3i cũng có tính năng theo dõi bước đi, lượng calo đốt cháy cũng như các hoạt động chạy bộ, đạp xe… Nó thậm chí có thể theo dõi giấc ngủ của người dùng và chịu nước đến 50 mét nhờ xếp hạng 5ATM.

Khi kết nối điện thoại với Mi Band 3i, người dùng có thể từ chối cuộc gọi, mở khóa điện thoại, định vị smartphone thông qua tính năng Tìm điện thoại và có thể hiển thị thông tin thời tiết trong 3 ngày liên tiếp. Để quản lý Mi Band 3i của mình, người dùng sử dụng ứng dụng Mi Fit chính chủ đến từ Xiaomi.

mi band giá rẻ

Mi Band 3i có kích thước 4.68 x 1.81 x 1.1 cm và nặng 38.2g. Nó hỗ trợ Bluetooth 4.2, tương thích với cả Android và iOS. Điểm đáng chú ý khi Mi Band 3i không được trang bị cảm biến đo nhịp tim. Có lẽ, Xiaomi cắt giảm tính năng này để có giá thành hợp lý nhất. Được biết, Xiaomi Mi Band 3i được lên kệ với sự hứa hẹn với thười lượng pin lên đến 20 ngày; có giá bán là 1.299 Rupee (khoảng 420 ngàn đồng) tại Ấn Độ.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
91mobiles

Bài viết liên quan