Nhận định số

Xiaomi Mi Band 4 là chiếc vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất thế giới

Theo một vài báo cáo, Xiaomi sẽ phát hành chiếc Mi Band 5, thế hệ nối tiếp của chiếc Mi Band 4-vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất thế giới. 

Theo ước tính doanh số của Canalys, Mi Band 4 là chiếc vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất thế giới trong khoảng thời gian từ quý 3 năm 2019 đến quý 1 năm 2020. Trên Twiter, Xiaomi cũng đã đăng tải trạng thái nhằm chúc mừng cho thành công của mình.

Được biết, Xiaomi đã từng đạt thành công lớn trên thị trường ngay từ chiếc Mi Band đầu tiên. Mi Band 2 được phát hành vào năm 2016 cũng là một model bán chạy nhất. Thành công tương tự cũng đến với Mi Band 3 và Mi Band 4. Xiaomi đã bán được 1 triệu chiếc Mi Band thế hệ đầu sau 9 tháng phát hành. Mi Band 2 đạt được thành tích tương tự chỉ sau 2 tháng, Mi Band 3 sau 17 ngày, Mi Band 4 thậm chí còn đạt được con số 1 triệu chỉ sau 8 ngày mở bán.

Với thành tích này, giới phân tích dự đoán Mi Band 5 sẽ là cái tên tiếp theo đạt danh hiệu vòng đeo thông minh bán chạy nhất thế giới khi xem xét các cải tiến về thiết kế và các tính năng bổ sung. Đáng chú ý, Xiaomi gần đây được báo cáo là đã bán được hơn 100 triệu chiếc vòng đeo tay thông minh trong giai đoạn từ năm 2014 đến 2019.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan