Nhận định số

Xiaomi Mi Band 5 ra mắt vào ngày 11/6 với khả năng điều khiển camera từ xa

Thế hệ vòng đeo tay thông minh mới nhất của Xiaomi sắp tới được ra mắt vào tháng 6.

Xiaomi xác nhận Mi Band 5 của hãng sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 6 sắp tới này. Thế hệ mới này sẽ có kích thước màn hình sẽ tăng lên 1.2 inch từ 0.95 inch. Bên cạnh đó, Mi Band 5 còn được phát hiện sẽ hỗ trợ một loạt các hoạt động của người dùng như chạy, đạp xe, nhảy, bơi,… Với những cải tiến mới, tổng cộng 11 chế độ theo dõi hoạt động khác nhay sữ có sẵn trên chiếc vòng đeo tay thông minh của Xiaomi.

Thú vị hơn, Mi Band 5 cho thấy nó sẽ đi kèm bộ sạc mới, giờ đây có kiểu thiết kế “plug-in”. Ngoại hình Mi Band mới này không có nhiều khác biệt so với thế hệ trước; ngoại trừu màn hình của nó thiết kế phẳng hơn. Và người dùng sẽ thích thú hơn khi Mi Band cũng có thể điều khiển camera từ xa khi chụp ảnh.

Ngoài ra, smartband này còn hỗ trợ NFC ở các thị trường bên ngoài Trung Quốc. Như vậy, người dùng có thể sử dụng để thanh toán điện tửm bằng Google Pay hoặc các dịch vụ thanh toán khác. Xin xò hơn, người dùng cũng có thể sử dụng làm chìa khóa điện tử để mở cửa ô tô.

Cuối cùng, Mi Band 5 sẽ được ra mắt chính thức vào tuần tới này. Dự định, mức giá của smartband có giá tầm khoảng 650 ngàn đồng.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GsmArena

Bài viết liên quan