Nhận định số

Xiaomi Mi Watch nhận bản cập nhật đầu tiên: Hỗ trợ cả iOS

Xiaomi cho biết bản nâng cấp hệ thống OTA đầu tiên cho Mi Watch sẽ ra mắt vào ngày 03/12. Trong số các tính năng được giới thiệu bởi bản cập nhật, thiết bị sẽ được hỗ trợ với iOS. Bên cạnh việc tích hợp, bản cập nhật cũng mang đến vô số cải tiến mới.

Điều thú vị là bản cập nhật được tung ra cùng với việc ra mắt ứng dụng Wear của Xiaomi cho iOS. Bản cập nhật OTA sẽ bắt đầu vào ngày 03/12 tại Trung Quốc. Nó sẽ tiếp tục tối ưu hóa quá trình ghép nối vì việc đóng băng đồng hồ khi thiết lập lần đầu tiên.mi watch

Hơn nữa, bản cập nhật đi kèm khắc phục các sự cố thông báo liên quan đến ứng dụng Xiaomi Wear. Chức năng Weather cũng được cải thiện vì thông tin vị trí không được cập nhật tự động.

Mi Watch cập nhật tính năng đầu tiên

Ứng dụng iOS

  • Phiên bản iOS của ứng dụng Xiaomi Wear để nâng cao trải nghiệm người dùng iOS.

Tối ưu hóa trải nghiệm ghép nối

  • Cải thiện độ trễ hệ thống sau khi ghép nối trong vài phút đầu

Tối ưu hóa trải nghiệm tải về

  • Khi quay số hoặc vào cửa hàng ứng dụng, máy sẽ cho ta sẽ chọn WiFi. Điều này cũng làm cho trải nghiệm tải xuống mượt mà hơn.

Tối ưu hóa phương thức nhập liệu Sogou

  • Phương thức nhập liệu Sogou sẽ có hướng dẫn người dùng về cách chuyển đổi phương thức nhập.

Tối ưu hóa thời tiết

  • Sửa lỗi không tự động làm mới thông tin vị trí thời tiếtmi watch

Đây mới chỉ là khởi đầu việc hỗ trợ phần mềm cho thiết bị WearOS của Xiaomi. Với MIUI trên smartphone của họ thì luôn được cập nhật liên tục. Cũng như người dùng rất hài lòng qua các bản cập nhật hệ thống mới. Vì vậy, Xiaomi Mi Watch cũng có thể sẽ có rất nhiều bản cập nhật phần mềm để hoạt động mượt mà nhất. 

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan