Nhận định số

Xiaomi MIUI 12 sẽ cho phép bạn mở các ứng dụng bằng cách chạm vào mặt lưng điện thoại như iOS 14

MIUI 12 sẽ là một bản cập nhật lớn dành cho người dùng được Xiaomi phát hành sắp tới.

Phiên bản MIUI 12 sắp tới đây  sẽ mang tới rất nhiều tính năng mới để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Và mới nhất đây, MIUI 12 được phát hiện sẽ cho phép người dùng chạm vào mặt lưng của điện thoại để thực hiên các thao tác điều khiển khác nhau. Có vẻ, tính năng này khá giống trên iOS 14.

Theo mã được tìm thấy trong các bản dựng MIUI 12 beta mới nhất, Xiaomi đang nghiên cứu một tính năng mới cho phép người dùng chạm vào mặt sau của điện thoại để thực hiện nhiều tác vụ khác nhau như mở control center, thông báo, ứng dụng camera mặc định hoặc thực hiện ảnh chụp màn hình. Để thực hiện được tính năng này, người dùng cần chạm vào một, hai hoặc ba lần vào mặt lưng. Và các thao tác điều khiển cũng có thể đươc tuỳ chỉnh theo ý thích của người dùng trong phần cài đặt.

Trước đó, Apple đã trình diễn tính năng này trên bản cập nhập iOS 14 được giới thiệu tại sự kiện WWDC 2020. Ngoài ra, một tính ănng tương tự cũng sẽ xuất hiện trên điện thoại thông minh Pixel.

Hiện tại, MIUI 12 vẫn chưa chính thức ra mắt tính năng mở ứng dụng bằng thao tác chạm này. Chúng ta cùng hy vọng nó sẽ được phát hành trong tương lai sớm đây!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
mspoweruser

Bài viết liên quan