Nhận định số

Xiaomi Redmi Note 8 Pro sẽ không có phiên bản sử dụng chip Snapdragon

Redmi Note 8 Pro là smartphone chơi game giá rẻ được trang bị chip Mediatek Helio G90T. Tuy nhiên, đã có tin đồn rằng Xiaomi sẽ phát hành phiên bản Snapdragon cho thiết bị này.

Thực hư ra sao ?

 Lu Weibing, tổng giám đốc của thương hiệu Redmi cho biết sẽ không có Redmi Note 8 Pro phiên bản chạy Snapdragon.

Trả lời một bài đăng trên Weibo về phiên bản Snapdragon 730G, sạc nhanh 27W. Lu Weibing trả lời: “Chỉ trong tháng này, một mẫu Xiaomi M1912G7BE mới đã có chứng nhận 3C. Máy được sản xuất bởi Nanjing Yinghuada và chuẩn sạc tương đương của Xiaomi Mi 9 với công suất 27W.”  Redmi Note 8 Pro

Ngoài ra còn có một mô hình khác (M1911U2E) có thể là Redmi K30 5G. Smartphone này sẽ là điện thoại 5G đầu tiên của Redmi. Nó hỗ trợ SA / NSA chế độ 5G kép. Do đó, đây cũng là điện thoại hai chế độ 5G đầu tiên của Xiaomi.

k30 pro
Rất có thể đây sẽ là chiếc Redmi K30 Pro 5G

Theo Lu Weibing, công ty sẽ tuân thủ chất lượng cao trong kỷ nguyên 5G. Redmi K30 có thể sẽ là smartphone 5G đầu tiên của Xiaomi trong năm 2020. CEO của Xiaomi ông Lei Jun nói rằng: “công ty sẽ phát hành 10 điện thoại thông minh 5G vào năm tới”. Ngoài ra, ông cũng cho biết tất cả các thiết bị có mức giá trên 2000 nhân dân tệ (285 USD) sẽ hỗ trợ 5G.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan