Nhận định số

Xiaomi Redmi Note 9 sẽ được ra mắt trong tháng 3 này

Với những thành công đạt được từ dòng Redmi Note, Xiaomi luôn ghi điểm người dùng về thiết kế, cấu hình và hiệu năng. Tháng 3 này, dòng sản phẩm Redmi Note 9 series sẽ được ra mắt.

Xiaomi từng lên kế hoạch ra mắt smartphone Redmi Note 9 tại Ấn Độ vào ngày 12/3. Tuy nhiên, sự kiện này đã được hủy bỏ vì những lo ngại ảnh hưởng liên quan đến virus corona. Thay vào đó, Xiaomi sẽ giới thiệu thông qua livestream tương tự như màn ra mắt của bộ đôi Mi 10/ Mi 10 Pro.

Ngay trước những ngày ra mắt, hình ảnh thực tế của Xiaomi Redmi Note 9 series đã bất ngờ rò rỉ. Đến với mặt sau, chúng ta có thể dễ dàng thấy cụm 4 camera đặt trong mô-đun hình vuông. Thiết kế này làm ta liên tưởng đến điện thoại Mate 20 của đồng hương Huawei.

Về mặt trước, đập vào mắt người nhìn là màn hình đục lỗ với “nốt ruồi”. Nằm ở góc phía trên bên trái, “nốt ruồi” này chứa camera selfie đơn. Ngoài ra, Redmi Note 9 không có cảm biến vân tay. Nhiều khả năng thế hệ Redmi Note này được trang bị cảm biển dưới màn hình hoặc tích hợp vào nút nguồn.

Ngoài ra, dự kiến Redmi Note 9 được trang bị USB Type -C, giắc tai nguyên và phần loa truyền thống. Hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin khác dành cho chúng ta.

Hãy cùng TekCafe chờ xem Redmi Note 9 ra mắt có điều gì hay ho không nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gsmarena

Bài viết liên quan