Nhận định số

Xiaomi triển khai dịch vụ thay pin cho hàng loạt smartphone

Xiaomi đang triển khai chiến dịch thay thế pin cho hàng loạt mẫu điện thoại bắt đầu từ ngày 1/7 đến 7/7 dành cho người dùng tại thị trường Trung Quốc.

Những người dùng smartphone Xiaomi và Redmi nếu gặp vấn đề về pin có thể đăng ký thay thế pin mới thông qua ứng dụng của Xiaomi. Người dùng sẽ chỉ phải trả 49 nhân dân tệ (tương đương 160.000 đồng) cho dịch vụ thay pin mới này. Tuy nhiên hãy bảo đảm rằng chiếc máy của bạn đang nằm trong danh sách những chiếc điện thoại của hãng được hỗ trợ trong chiến dịch lần này.

Những chiếc máy trong danh sách này bao gồm: Xiaomi Mi 5, Mi 5S; Xiaomi Mi 6, Mi 6X; Xiaomi Mi 8, Mi 8 SE, Mi 8 Youth Edition, Mi 8 Screen Fingerprint Edition, Mi 8 Explorer Edition; Xiaomi Mi 9, Mi 9 SE, Mi 9 Pro, Mi 9 Explorer Edition; Xiaomi Mi Max 2; Xiaomi Mi Mix 2, Xiaomi Mi Mix 2S; Redmi Note 5; Redmi 6, Redmi 6A; Redmi Note 7, Redmi Note 7 Pro

Một số người dùng sử dụng chiếc Mi 9 thường phàn nàn về thời lượng pin kém, chiếc Mi 9T không nằm trong danh sách được thay pin giá 160.000 đồng do Mi 9T vốn có thời lượng pin khá tốt. Chiếc máy này gặp lỗi tiêu hao pin nhanh sau khi cập nhật Android 10. Tuy vậy, Xiaomi đã tung ra một bản vá khắc phục vấn đề.

Khá bất ngờ khi thấy trong danh sách này Xiaomi hỗ trợ cả những thiết bị cũ như Xiaomi Mi 5 được ra mắt cách đây khoảng 4 năm. Danh sách này cũng bao gồm Redmi Note 7 và Redmi Note 7 Pro, chiếc smartphone “quốc dân” với số lượng bán ra thuộc vào hàng top của Xiaomi

Tuy nhiên hiện tại Xiaomi chỉ giới hạn chương trình này của mình ở Trung Quốc. Hy vọng hãng sẽ có những bước đi tiếp theo để triển khai những chương trình tương tự tới các quốc gia khác có lượng người dùng Xiaomi đông đảo như Việt Nam hay Ấn Độ.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan