Nhận định số

ZTE sắp ra mắt ZTE Axon 20 5G có camera ẩn dưới màn hình

Mới đây ZTE đã thông báo rằng hãng sẽ thương mại hóa chiếc điện thoại thông minh có camera trước ẩn dưới màn hình của hãng. Chiếc máy này sẽ có tên ZTE Axon 20 5G.

Mặc dù không có thông tin chính thức, nhưng đã có một vài tin đồn cho rằng Visionox sẽ là công ty cung cấp cảm biến camera ẩn dưới màn hình cho ZTE. Trước đó, Visionox xác nhận hãng đã bắt đầu sản xuất hàng loạt cảm biến camera ẩn dưới màn hình đầu tiên. Do đó có nhiều khả năng ZTE sẽ sử dụng cảm biến camera do Visionox sản xuất.

Chủ tịch Ni Fei tiết lộ, đã có một cuộc thử nghiệm về cảm biến camera ẩn dưới màn hình của chiếc ZTE Axon 20 5G với sự tham gia của một số người. Kết quả của cuộc thử nghiệm vô cùng tốt, chất lượng của cảm biến camera này không có sự khác biệt so với camera thông thường.

Thiết kế được cho là của ZTE Axon 20 5G

ZTE Axon 20 5G sẽ có kích thước 172,1 x 77,9 x 7,9 mm, màn hình 6,92 inch Full HD + , trong đó camera selfie từ 32 MP. Từ góc độ phần cứng, Axon 20 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 765G , kết hợp với bộ nhớ RAM 6/8/12 GB và bộ nhớ trong 64/128/256 GB . Toàn bộ được cung cấp bởi một máy 4.120 mAh , trong khi camera 4 phía sau có cảm biến từ 64 + 8 + 2 + 2 MP. Chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 9 năm 2020.

Trước đó Vsmart cũng đã tiết lộ rằng hãng sẽ ra mắt chiếc smartphone có camera ẩn dưới màn hình trong thời gian sắp tới. Theo một số nguồn tin chưa được kiểm chứng, Vsmart Lux sẽ là tên gọi của mẫu smartphone ‘bí ẩn’ này. Mẫu smartphone được dự kiến sẽ có mức giá chỉ dưới 10 triệu và sẽ trang bị cấu hình và tính năng cao cấp hơn rất nhiều so với Vsmart Live và Active 3. Máy được cho là sẽ được trang bị con chip Snapdragon 765G hỗ trợ 5G.

Cả hai hãng đều sẽ ra mắt chiếc smartphone có camera ẩn. Vậy hãy cùng đón chờ xem Vsmart hay ZTE sẽ là hãng sẽ cho ra mắt smartphone đầu tiên có camera ẩn dưới màn hình.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina.IT

Bài viết liên quan