Nhận định số

Apple phát hành bản iOS 12.4.2 cho iPhone/iPad đời cũ

Apple hôm nay đã phát hành iOS 12.4.2 cho một số mẫu iPhone và iPad cũ hơn chưa được cập nhật lên iOS 13 vào tuần trước. Bản cập nhật bao gồm sửa lỗi vặt cũng như các vấn đề bảo mật, tối ưu hệ thống, chứ không mang tới bất kì tính năng nào.

apple phát hành bản ios 12.4.2 cho iphone ipad đời cũ

Bản cập nhật iOS 12.4.2 được phát hành cho các thiết bị không hỗ trợ ios 13 bao gồm:

  •  iPhone 5s, iPhone 6 và iPhone 6 Plus
  • iPad Air, iPad mini 2 và iPad mini 3
  • iPod touch thế hệ thứ 6
apple phát hành bản ios 12.4.2 cho iphone ipad đời cũ

Được biết, theo thông thông tin từ Apple chia sẻ là iOS 12.4.2 mới đã vá lỗ hổng bảo mật cho phép các hacker tấn công từ xa và can thiệp vào thiết bị của người dùng, không những thế bản cập nhật lần này đem tới một số cải thiện nhỏ về hiệu năng.

Bản cập nhật cuối cùng cho các thiết bị này là iOS 12.4.1, được phát hành vào tháng trước với bản sửa lỗi cho một lỗ hổng cho phép bẻ khóa trên nhiều mẫu iPhone.

Apple cũng đã phát hành watchOS 5.3.2 cho Apple Watch Series 1 và Series 2. Những model này sẽ nhận watchOS 6 vào cuối mùa thu này.

Để được cập nhật, các bạn cập nhật bằng OTA bằng cách: Vào cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

apple phát hành bản ios 12.4.2 cho iphone ipad đời cũ

Ngoài ra các bạn có thể cập nhật thông qua iTunes trên laptop hoặc PC. Và trước khi cập nhật hãy chắc chắn thiết bị của bạn còn trên 50% pin và mạng wifi ổn định nhé, để không làm gián đoạn quá trình cập nhật của bạn.

Tham gia gruop thảo luận của team Tekcafe: Tại đây

Like/follow fanpage TekCafe: https://www.facebook.com/tekcafeteam/

Bài viết liên quan