Nhận định số

Mở hộp Realme C11: Màu đẹp, Cấu hình ổn, giá chưa tới 3 triệu đồng

Realme vừa chính thức giới thiệu C11 tại Việt Nam mẫu smartphone giá rẻ, màu sắc bắt mắt, cấu hình ổn, pin 5000mAh với mức giá chưa tới 3 triệu đồng.

Cụ thể hơn, Realme sẽ mở bán vào ngày 7/7 trên kênh thương mại điện tử Shopee và các kênh bán lẻ khác trên toàn quốc sau đó 1 tuần.

Realme C11

Toàn bộ phụ kiện có bên trong C11 bao gồm: Máy, sách HDSD, Sạc 10W, cáp, rất tiếc là không có tai nghe.

Realme C11

Realme C11 được trang bị màn hình có kích thước 6.5″, độ phân giải HD+, tỉ lệ 21:9 với camera giọt nước dưới màn hình có độ phân giải 5MP. Máy được trang bị bộ vi xử lý Helio G35 8 nhân, xung 2.3GHz tương tự như trên Realme 5C trước đó. Toàn thân máy được thiết kế hoàn toàn bằng nhựa, đem lại cảm giác cầm nắm rất chắc chắn, không hề ộp ẹp.

Realme C11

Phần mặt lưng của C11 năm nay được Realme khá chăm chút, khi bán ra máy sẽ có 2 phiên bản màu sắc đó là Xám hạt tiêu và Xanh bạc hà, kèm theo đó phần mặt lưng được làm vân phay xước chống bám vân tay, đồng thời làm điểm nhấn cho sản phẩm.

Realme C11

Phần cụm camera, máy được trang bị 2 camera đặt trong cụm hình vuông, điều mà ít hãng nào làm được điều này trong cùng phân khúc giá rẻ. Cụm 2 camera bao gồm: Camera chính 13MP và camera phụ 2MP.

Có thể các bạn sẽ thắc mắc là máy này sẽ không có vân tay? “Chính xác” máy sẽ không có vân tay mà thay vào đó máy sẽ được trang bị nhận diện khuôn mặt.

Realme C11

Điều mà người dùng quan tâm nhất khi mua sản phẩm đó là pin, Realme C11 được trang bị viên pin 5000 mAh, sạc nhanh 10W mà thôi, và máy được trang bị cổng sạc Micro USB. Đương nhiên, đây là chiếc máy phân khúc giá rẻ, nên cũng không đòi hỏi gì nhiều. Chưa hết, với viên pin dung lượng lớn thì bạn có thể dư sức sử dụng máy trong 1 ngày dài.

Mặc dù với mức giá chưa tới 3 triệu đồng mà máy vẫn có “CH Play” , chạy trên nền Android 10 với giao diện Realme UI 1.0 do Realme phát triển

Khi bán ra C11 sẽ có 2 phiên bản tùy chọn là RAM là 2GB|32GB hoặc 3GB\32GB, hiện tại vẫn chưa có giá bán chính thức của sản phẩm, nhưng Realme Việt Nam có chia sẻ là có mức giá dưới 3 triệu đồng mà thôi.

Một số hình ảnh khác của sản phẩm: 

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan