Nhận định số

Snapdragon 865 xuất hiện trên máy chủ của Sony

Mới đây, trên máy chủ phân phối firmware của Sony xuất hiện thông tin về một smartphone cao cấp sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865 (tên dự kiến).

Một đoạn mã đề cập đến một thiết bị với tên mã “SM8250” đã được tìm thấy trên máy chủ của Sony. SM8250 được coi là Snapdragon 865 SoC thế hệ tiếp theo của Qualcomm.

Snapdragon 865 xuất hiện trên máy chủ của Sony

Theo suy đoán, Qualcomm Snapdragon 865 sẽ có hai phiên bản. Một phiên bản sẽ tích hợp sẵn modem 5G trong khi bản còn lại sẽ không tích hợp modem 5G bên trong. Không rõ liệu chiếc flagship Xperia thế hệ tiếp theo của Sony sẽ có phiên bản 5G hay không. Tuy nhiên, có những suy đoán rằng nó sẽ cung cấp cả phiên bản 4G và 5G.

Theo thông lệ của Qualcomm, Snapdragon 865 có thể sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay. Ngoài ra, bộ vi xử lý này sẽ chính thức được trang bị trên các smartphone cao cấp trong nửa đầu năm tới. Nếu không có gì thay đổi và mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, Samsung, ASUS, Xiaomi, OPPO, Vivo, Nubia, Meizu và các thương hiệu khác có thể sẽ ra mắt các mẫy smartphone được trang bị Snapdragon 865. Hiện tại, không thể biết nhà sản xuất nào sẽ sử dụng con chip này trước. Tuy nhiên, Sony khó có thể là người đầu tiên sử dụng con chip này.

Nguồn
gizchina

Bài viết liên quan