Nhận định số

ACER mang gì đến #CES2020?

Cũng như mọi năm, #CES2020 vẫn sẽ là sân chơi để nhiều công ty lớn, nhỏ trên khắp thế giới, giới thiệu các sản phẩm độc đáo, thú vị của mình. Và Acer cũng tham gia và giới thiệu các sản phẩm mới của hãng. Hãy cùng xem năm nay Acer mang đến những sản phẩm gì trong CES 2020 này nhé.

Acer ConceptD 7 Ezel màn hình lật xoay 4K, GPU NVIDIA RTX

ConceptD 7 là một chiếc laptop có màn hình lật xoay theo sau chiếc ConceptD 9 của năm ngoái. Máy sử dụng màn hình 15,6″ 4K với 8 triệu điểm ảnh với độ sáng 400 nits, cảm ứng phủ kính Gorilla Glass 6, chống chói có thể cảm ứng được, giúp bạn dễ dàng thao tác hơn trong công việc hoặc là chia sẻ thông tin với khách hàng bằng cách lật chiếc màn hình này ra phía sau.

Kèm theo máy là cây bút Wacom EMR có khả năng mô phỏng lại các nét viết vẽ thông thường. Acer nói họ đã cân chỉnh màn hình trước khi xuất sướng để đảm bảo màu khớp với hệ PANTONE Matching System (PMS). Đó là máy sẽ đạt chuẩn 100% Adobe sRGB mang lại độ trung thực vượt trội.

Các cổng kết nối trên ConceptD 7 Ezel bao gồm hai cổng Thunderbolt ™ 3 cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh, khe cắm thẻ SD, một cổng DisplayPort 1.4, một cổng HDMI 2.0 và Toupad của máy sẽ được làm bằng kính.

Về thông số cấu hình của ConceptD 7 là máy sẽ được trang bị chip Intel Core thế hệ thứ 10 dòng H, GPU sẽ là Geforce RTX, RAM tối đa là 32GB và SSD tối đa sẽ là 2TB PCIe. Chiếc máy này phù hợp với người dùng làm công việc sáng tạo, Content Cretory, Design, Video,… Máy sẽ được bán ra vào tháng 7/2020 với mức giá là 2699$.

Acer ConceptD 700: đẹp, ngầu, cấu hình khủng mang lại cảm hứng làm việc

Nếu anh em thích một chiếc máy bàn nhỏ ngọn, nhưng lại muốn cấu hình mạnh mẽ, có thiết kế đẹp lại còn độc đáo nữa thì ConceptD 700 hội tụ đủ những yếu tố đó bao gồm: Phần vỏ của ConceptD 700 làm theo phong cách Scandinavian được sơn màu trắng, với điểm nhấn là ốp gỗ lên phần mặt trên. Chưa kể nó là chiếc máy để làm việc mà nó còn dùng để trang trí cho bàn làm việc của bạn lung linh hơn. Mặt trước có 3 quạt hút gió, cạnh trên thì có chỗ đặt điện thoại lên để sạc không dây và chỗ để tai nghe.

Máy đưuọc trang bị chip Intel Xeon E Series và sử dụng CPU nVidia Quadro RTX 4000, thích hợp cho người dùng làm phim chuyên nghiệp, thiết kế, kiến trúc, xây dựng 2D và 3D. ConceptD 700 được nâng cấp tối đa lên đến 64GB RAM, SSD 2.5″ và 3.5″ có đầy đủ, có khoá máy và chuông chống trộm.

Theo như hãng công bố thì sẽ bán ra vào quý 4 sắp tới, hãng vẫn chưa công bố giá bán của sản phẩm, nhưng mình nghĩ chắc cũng không rẻ đâu ^^.

Acer giới thiệu màn hình gaming Predator CG552K 55″ 4K OLED

Hãng cũng giới thiệu rất nhiều mẫu màn hình khác nhau, nhưng đặc biệt nhất là chiếc màn hình Predator CG552K độ phân giải 4K 3840×2160. Predator CG552K hỗ trợ chuyển đổi tần số làm tươi tùy thuộc vào nội dung (xuất qua cổng HDMI) tối đa 120Hz, tương thích công nghệ chống xé hình ảnh Adaptive Sync lẫn nVidia G-Sync.

Màn hình có cảm biến ánh sáng  để tự động tăng giảm độ sáng tuỳ vào môi trường và cảm biến tiệm cận sẽ tự động tắt màn hình nếu như không có ai ngồi gần đó.

Ngoài chơi game, người dùng sáng tạo sử dụng khung hiển thị lớn hơn của Acer cũng sẽ đánh giá cao các tính năng như màn hình chính xác màu và hỗ trợ DisplayHDR 400. Bảng điều khiển đạt được độ sáng 400 nits và màn hình bao phủ 98,5% không gian màu DCI-P3 rộng, làm cho nó phù hợp với quy trình làm việc sáng tạo nếu bạn cần một bảng điều khiển lớn. Màn hình cũng được trang bị 2 loa với công suất 10W với công nghệ âm thanh Stereo Audio.

Predator CG552K sẽ có mức giá khởi điểm là $2,999, rẻ hơn tầm $1000 so với sản phẩm tương tự của Alienware là chiếc màn hình Alienware 55.

Chưa hết, còn cập nhật…

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan