Nhận định số

Apple đang chuẩn bị ra mắt chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên?

Một bằng sáng chế cho thấy Apple đang phát triển một mẫu iPhone màn hình gập. Nguồn tin này cũng cho biết có thể Apple đang chuẩn bị ra mắt mẫu iPhone này.

Sau khi một loạt các sản phẩm màn hình gập như Samsung Galaxy Fold ra mắt, ngay lập tức có tin đồn rằng Apple đang phát triển phiên bản của một thiết bị điện thoại thông minh màn hình gập.

Leaker IceUniverse đã đăng tải trên tài khoản Weibo của mình rằng Apple đã đặt hàng một lượng lớn màn hình có thể gập lại và sẽ có thể có thêm các đơn đặt hàng khác trong tương lai.

Ngoài những tin đồn này, một bằng sáng chế về chiếc iPhone màn hình gập cũng được phát hiện. Một trong những bằng sáng chế này cho thấy mẫu điện thoại thông minh có thể có màn hình phụ bên ngoài và có khả năng mở ra với kích thước màn hình tương tự một chiếc iPad.

 

Một bằng sáng chế khác cho thấy Apple đang tích cực phát triển công nghệ pin linh hoạt cho một thiết bị màn hình gập, trong đó các ô pin được chia thành nhiều phần. Theo thiết kế, viên pin sẽ được uốn cong hoặc thậm chí tách rời khi gấp lại nhưng đồng thời vẫn có thể cung cấp năng lượng cho thiết bị.

Ngược lại, John Prosser cho biết rằng iPhone màn hình gập sẽ không có màn hình gập. Nhiều khả năng thiết bị mà chúng ta đang chờ đợi thiết bị có hai màn hình, tương tự như Surface Duo. 

Apple đá bắt đầu dây chuyền sản xuất iPhone 12

Theo các nguồn tin mới nhất, Apple đang cố gắng đủ sản lượng iPhone 12 nhằm sẵn sàng cho buổi ra mắt vào tháng 10 sắp tới.

Apple hy vọng sẽ thể đạt được sản lượng 80 triệu iPhone 5G từ tất cả các nhà máy vào cuối năm nay. Phần còn lại sẽ bắt đầu được sản xuất vào đầu năm 2021. Theo tin đồn, trong số 80 triệu chiếc dự kiến, 40% sẽ là iPhone 12 Max. Theo nguồn tin mới nhất từ Ice Universe thì thế hệ iPhone Pro năm nay sẽ không có màn hình 120Hz.

Theo người đứng đầu chuỗi cung ứng, Apple đã cố gắng giảm sự chậm trễ từ vài tháng xuống còn vài tuần. Quá trình lắp ráp cuối cùng của một số mẫu iPhone 12 sẽ diễn ra vào đầu tháng 10.

Các nguồn cung cấp cũng báo cáo rằng Apple đã bắt đầu sản xuất hàng loạt AirTags, thiết bị theo dõi Bluetooth giúp bạn tránh mất bất kỳ vật dụng quan trọng nào.

Ngoài ra, Apple đã tăng cường sản xuất iPad trong tương lai. Theo báo cáo, có tới 27 triệu chiếc được dự kiến ​​xuất xưởng từ tháng 9 đến tháng 12. Điều thú vị là Apple không có kế hoạch ra mắt phiên bản mới của iPhone SE vào năm 2021.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan