Nhận định số

Apple iPod nano Gen 7 chính thức vào danh sách sản phẩm lỗi thời

Apple mới đây vừa thêm iPod nano Gen 7 vào danh sách các sản phẩm “cũ” và “lỗi thời”.

Mới đây, Apple cho cho biết danh sách các sản phẩm “cũ” chứa các thiết bị đã không được bán trong hơn 5 năm và ít hơn 7 năm.  Đơn giản, chỉ cần sản phẩm vượt qua mốc 7 năm, chúng được coi là “lỗi thời”. Trước đó. nhà Táo đã ra mắt phiên bản mới của iPod nano Gen 7 vào giữa 2015. Đó cũng là chiếc iPod nano cuối cùng được “trình làng”. Và điều gì đến cũng tới, thiết bị giờ đây đã được 5 năm tuổi, nó cũng được thêm vào danh sách sản phẩm “cũ”.

Đến nay, Apple iPod nano Gen 7 là mẫu máy cuối cùng được giới thiệu. Nó có màn hình cảm ứng đa điểm kiểu iPod touch và nút Home. iPod nano đã bị ngừng sản xuất cùng với iPod shuffle vào giữa năm 2017, khiến iPod touch trở thành iPod duy nhất mà Apple bán.

Ngoài ra, các thiết bị trong danh sách “cũ’ của Apple có thể nhận được dịch vụ sửa chữa phần cứng từ Apple và các nhà cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, nó còn tùy thuộc vào sự sẵn có của các linh kiện. Các sản phẩm “lỗi thời” sẽ không nhận được sự hỗ trợ của hãng. Người dùng muôn sửa chữa phải tìm đến các cửa hàng của bên thứ 3.

Cuối cùng, Apple iPod touch‌‌ Gen 5, được phát hành lần đầu vào ngày 11 tháng 10 năm 2012, cũng đã được thêm vào danh sách “cũ” và “lỗi thời”.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Macrumors

Bài viết liên quan