Nhận định số

Apple phát hành iOS 13.6 GM tới các nhà phát triển

Bản cập nhật iOS 13.6 GM của Apple dường như chỉ tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng thiết bị mà không mang đến bất kỳ tính năng mới nào.

Apple hôm nay đã mang đến một bất ngờ cho người dùng khi vừa phát hành iOS/iPadOS 13.6 GM cho các nhà phát triển. Bản cập nhật mới chủ yếu cải thiện hiệu năng trên các thiết bị và sửa các lỗi còn tồn đọng.

Vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS/iPadOS 13.6 GM để kiểm tra trước khi tung ra bản public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng ký chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple, iOS/iPadOS 13.6 GM sẽ xuất hiện trong mục cập nhật phần mềm. Còn nếu không bạn phải chờ đến lúc bản Public được phát hành thì bạn mới được cấp phép được cập nhật.

Mặc dù bản ghi chú những thay đổi chính thức chưa được Apple phát hành, nhưng hy vọng hãng sẽ sửa các lỗi nghiêm trọng và cải thiện hiệu suất cũng như tính ổn định của hệ thống trong bản cập nhật mới này. 

Bên cạnh đó, người dùng nên sao lưu toàn bộ dữ liệu trên máy trước khi tiến thành tham gia chương trình dùng thử của Apple. Khi có trục trặc và muốn trở lại phiên bản hệ điều hành trước (hiện là 13.5.1) sẽ cần bản sao lưu dữ liệu cũ.

iOS 13.6 GM tương thích với iPhone 6s trở lên, trong khi iPadOS 13.6 GM tương thích với iPad Air 2, iPad Mini 4 trở lên. Mặc dù phiên bản chính thức chưa được Apple phát hành, nhưng hy vọng Apple sẽ sớm sửa các lỗi nghiêm trọng, cải thiện hiệu suất cũng như cải thiện tính ổn định của hệ thống.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
iPhonehacks

Bài viết liên quan