Nhận định số

Apple sẽ bổ sung tính năng ghi âm cuộc gọi trên iOS 14?

Theo một số nguồn tin, Apple sẽ triển khai tính năng ghi âm cuộc gọi trên iOS 14. Đây là tính năng mà người dùng iPhone đã mong chờ từ lâu.

Theo một số nguồn tin rò rỉ thì phiên bản hệ điều hành di dộng tiếp theo của Apple – iOS 14 sẽ hỗ trợ tính năng ghi âm cuộc gọi. Tính năng này có thể được bật tắt trong phần Cài Đặt của máy, và tính năng này cho phép người dùng chủ động sử dụng tính năng này để ghi âm lại mọi cuộc gọi.

Tuy nhiên, theo phần mô tả của Apple, bạn cần phải có sự đồng ý của người gọi để kích hoạt chức năng ghi âm cuộc gọi. Hơn nữa, bạn cũng phải đồng ý không cho phép bất kỳ người nào khác sử dụng thiết bị nếu như tính năng ghi âm được bật.

Ngay cả khi tính năng ghi âm cuộc gọi được bổ sung vào iOS 14, nó có thể sẽ không sử dụng được ở tất cả các quốc gia và khu vực. Ở một số khu vực như Úc và Ấn Độ, chính phủ đã cấm người dùng cá nhân ghi âm cuộc gọi và nếu có ý định bổ sung thêm tính năng này vào phiên bản iOS mới, Apple cũng phải tuân thủ luật pháp và vô hiệu hóa nó ở một số quốc gia nhất định.

Vì vậy nên có thể tính năng này sẽ chỉ được áp dụng ở một số quốc gia cho phép người sử dụng di động chủ động sử dụng tính năng này. Ở một số quốc gia việc ghi âm cuộc gọi không được cho phép và có thể tính năng này sẽ không được triển khai cho người dùng tại khu vực đó.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan