Nhận định số

Hàng loạt mẫu tai nghe AirPods mới của Apple được xác nhận

Hàng loạt mẫu tai nghe Airpods mới đã lộ diện đi kèm với thời gian ra mắt. Trong đó nổi lên những cái tên như AirPods Studio hay AirPods X.

Hàng loạt mẫu tai nghe mới thuộc dòng AirPods vừa được tiết lộ trong một báo cáo gần đây. Động thái này cho thấy Apple đang có kế hoạch mở rộng quy mô dòng sản phẩm tai nghe không dây hoàn toàn AirPods và xâm nhập vào những dòng sản phẩm tai nghe khác vốn đang là thế mạnh của rất nhiều hãng sản xuất âm thanh khác.

Báo cáo này tiết lộ rõ thông tin về những mẫu tai nghe thuộc dòng AirPods sắp tới sẽ được ra mắt. Apple có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm AirPods của mình với hai mẫu mới vào cuối năm nay, bao gồm AirPods Studio cao cấp và tai nghe AirPods X với thiết kế giống BeatsX để chạy và tập thể dục.

Ngoài ra còn có thêm mẫu tai nghe thuộc dòng AirPods cơ bản và AirPods Pro cũng nằm trong số này.

  • AirPods Studio – Mùa hè hoặc mùa thu 2020: Apple có kế hoạch phát hành tai nghe over-ear cao cấp với chức năng khử tiếng ồn trong năm nay, theo Mark Gurman của Bloomberg . Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple tin rằng việc sản xuất hàng loạt tai nghe sẽ bắt đầu vào giữa năm 2020 , với các lô hàng đến Apple được cho là bắt đầu vào tháng 6 hoặc tháng 7 . Tai nghe sẽ được đặt tên là AirPods Studio và bán lẻ với giá 349 đô la , theo Jon Prosser, chủ nhà của kênh YouTube Front Page Tech. Cũng theo anh tai nghe có thể được công bố tại WWDC 2020 , khởi động vào ngày 22 tháng 6.
  • AirPods X – Fall 2020: Tháng trước, Prosser tuyên bố rằng Apple đang lên kế hoạch phát hành”AirPods X” vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 với thiết kế giống BeatsX để chạy và tập thể dục. Kuo thừa nhận tin đồn này, lưu ý rằng bất kỳ mẫu AirPods mới nào sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2020 là “nhiều khả năng là mẫu Beats mới”.

  • AirPods – Mùa xuân năm 2021: AirPods thế hệ thứ ba sẽ đi vào sản xuất hàng loạt vào nửa đầu năm 2021 , theo Kuo, cho thấy AirPods thông thường sẽ không được làm mới cho đến năm sau. Kuo mong đợi những thay đổi thiết kế bên trong, nhưng anh không cho biết liệu sẽ có bất kỳ thay đổi bên ngoài nào hay không. AirPods ban đầu được ra mắt vào tháng 12 năm 2016, sau đó là bản làm mới thế hệ thứ hai vào tháng 3 năm 2019.
  • AirPods Pro – Mùa thu năm 2021: AirPods Pro thế hệ thứ hai sẽ đi vào sản xuất hàng loạt từ quý IV năm 2021 đến quý đầu năm 2022 , theo Kuo, cho thấy việc làm mới sẽ còn hơn một năm nữa. Không có thêm chi tiết được biết đến. AirPods Pro hiện tại ra mắt vào cuối tháng 10 năm 2019.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
MacRumors

Bài viết liên quan