Nhận định số

HP đang phát triển một smartphone màn hình gập kiểu vò sỏ giống với Motorola Razr

Smartphone màn hình gập đang dần ngày càng phổ biến. Các nhà sản xuất tung ra những phiên bản nâng cấp đáng chú ý. Ngoài ra, chúng ta còn có các công ty đang nghiên cứu smartphone màn hình gập mới. HP, một cái tên cũng không phải ngoại lệ trong các công ty này. 

Theo báo cáo từ LetsGoDigital, HP đang dự định tung ra một smartphone màn hình gập theo kiểu vỏ sò. Quay trở lại quá khứ, Hewlett Packard (HP) là nhà sản xuất máy tính xách tay, máy tính bảng, máy in và các thiết bị điện tử khác. Lần cuối cùng, hãng ra mắt một smartphone có tên gọi HP Elite X3 vào năm 2016. Thiết bị này chạy hệ điều hành Windows 10 Mobile có khả năng kết nối dễ dàng màn hình ngoài và các thiết bị ngoại vi khác. Lần này, hãng quay trở lại thị trường smartphone quả là một bất ngờ.

Được biết, HP gần đây đã nộp 1 bằng sáng chế lên WIPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Thế giới) và được chấp thuận vào tháng trước. Bằng sáng chế mô tả một smartphone có màn hình uốn dẻo, có thể gập theo chiều dọc và có hình dậng vỏ sò. Thiết kế này tương tự như Motorola Razr 2019.

Vui thay, hình ảnh render của mẫu smartphone này cũng được LetsGoDigital chia sẻ giúp chúng ta dễ dàng hình dung hơn.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa rõ thêm thông tin gi về smartphone gập này của HP. Liệu nó được phát triển thực sự để ra mắt thị trường hay chỉ là sáng chế trên giấy tờ?

Chúng ta cùng hy vọng smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò này của HP nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GizmochinaLetsgodigital