Nhận định số

Huawei Watch GT2 Pro ra mắt: Thiết kế thời trang và thanh lịch, giá 9 triệu đồng

Huawei Watch GT 2 Pro được ra mắt trong số các sản phẩm “trình làng” tại sự kiện Huawei Seamless AI Life.

Mới đây, phiên bản nâng cấp của Watch GT 2 đã được công ty Trung Quốc này cho ra mắt. So với người tiền nhiệm, Watch GT 2 Pro được nâng cấp khá nhiều về tính năng và giá bán. Nó có sự cao hơn đôi chút với mức giá từ 9 triệu đồng.

Theo nhà sản xuất, Watch GT 2 Pro mới ra có thiết kế thân làm bằng titan, mặt tính sapphire và mặt sau bằng gốm. Thiết kế này giúp đồng hồ tôn lên vẻ sang trọng và cao cấp.

Smartwatch đến từ Huawei này được trang bị màn hình OLED có kích thước 1.39 inch, hỗ trợ độ phân giải 454 x 454 pixel. Đồng hồ sử dụng chipset Kirin A1 độc quyền của Huawei, hỗ trợ bởi RAM 32MB và bộ nhớ trong 4GB. Đồng thời, Watch GT2 Pro được tích hợp các cảm biến chuyển động chuyên dụng giúp cung cấp nhiều chế độ theo dõi khác nhau cho người dùng.

Về tính năng, Watch GT 2 Pro cung cấp cho người dùng khá nhiều lựa chọn mới, bao gồm chế độ theo dõi trượt tuyết cho phép người dùng thu thập dữ liệu toàn diện như nhịp tim, tốc độ trung bình, độ dốc tối đa, đường đi và khoảng cách. Nó cũng sẽ gửi cảnh báo bằng giọng nói nếu bất kỳ dữ liệu nào vượt quá tiêu chuẩn. Như vậy, người dùng có thể yên tâm hơn khu du lịch với Watch GT 2 Pro. Smartwatch này cũng khả năng theo dõi giấc ngủ, mức độ căng thẳng và nồng độ oxy trong máu.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh của Huawei này được giới thiệu có thời lượng pin lên tới 14 ngày với chỉ một lần sạc. Thiết bị có hỗ trợ sạc nhanh giúp người dùng có thêm 10 giờ sửu dụng chỉ sau 5 phút sạc. Linh hoạt hơn, người dùng cũng có thể sạc đồng hồ trên các smartphone hỗ trợ công nghệ sạc ngược không dây.

Cuối cùng, Huawei Watch GT2 Pro sẽ có giá 329 Euro (khoảng 9 triệu đồng) cho biến thể Classic và 349 Euro (khoảng 9.6 triệu đồng) cho biến thể Sport.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Playfuldroid

Bài viết liên quan