Nhận định số

Huawei Y9a chính thức ra mắt: Helio G80, 4 camera 64MP và sạc nhanh 40W

Sau nhiều lần gián đoạn trên thị trường toàn cầu, Huawei mới đây đã chính thức “trình làng” smartphone tầm trung hoàn toàn mới có tên gọi Huawei Y9a.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, điện thoại mới của Huawei này có nét giống với Huawei Enjoy 20 Plus được ra mắt gần đây tại quê nhà Trung Quốc. Tương tự như một số thiết bị thuộc dòng “Y”, Huawei Y9a cũng có camera selfie thò thụt. Vì vậy, màn hình của máy sẽ không có notch hay lỗ khoét nào cả. Máy được trang bị màn hình LCD kích thước 6.63 với độ phân giải Full HD+.

Ở mặt sau, Huawei Y9a nổi bật với cụm camera hình tròn khiến chúng ta liên tưởng dòng Mate 30 series. Sẽ có tổng cộng 4 camera ở phía sau, bao gồm camera chính 64MP (khẩu độ f/1.8), camera góc siêu rộng 8MP (khẩu độ f/2.4), camera macro 2MP (khẩu độ f/2.4) và cảm biến độ sâu 2MP (khẩu độ f/2.4). Ngược lại, mặt trước là camera selfie 16MP.

Huawei Y9a trang bị chip MediaTek Helio G80, được kết hợp với bộ nhớ RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Bộ nhớ trong có thể được mở rộng thêm tới 256GB thông qua thẻ Huawei NM.

Ngoài ra, máy còn trang bị viên pin 4,300 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 40W SuperCharge độc quyền của Huawei. Đồng thời, thiết bị cũng chạy EMUI 10.1 dựa trên nền tảng Android 10.

Cuối cùng, Huawei Y9a sẽ có 3 màu khác nhau bao gồm Space Silver, Sakura Pink và Midnight Black. Tuy nhiên, giá bán và ngày lên kệ vẫn là một bí ẩn.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Playfuldroid

Bài viết liên quan