Nhận định số

iPad Pro 12.9 inch với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Mới đây, một báo cáo vừa tuyên bố các mẫu iPad Pro 12.9 inch mới với màn hình mini-LED sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm tới.

Theo DigiTimes, Apple đã đa dạng hoá chuỗi cung ứng của mình cho màn hình và tấm nền cảm ứng. Trong đó, BOE cuối cùng đã được chấp thuận cung cấp tấm nền OLED cho iPhone và GIS chuyển sang cung cấp tấm nền cảm ứng cho cả ‌iPhone‌/iPad Pro‌ sắp tới.

Được biết, Apple từ lâu đã được đồn đại là đang làm việc trên một chiếc iPad Pro‌ 12.9 inch với màn hình ‌mini-LED‌. Công nghệ này sẽ cung cấp một số cải tiến so với màn hình iPad hiện tại, bao gồm màu đen đậm hơn, sáng hơn, màu sắc phong phú và độ tương phản tốt hơn. Sử dụng hàng nghìn đèn LED riêng lẻ để chiếu sáng màn hình, công nghệ này sẽ mang lại nhiều lợi ích như màn hình OLED nhưng không bị hiện tượng burn in.

Ngoài ra, các báo cáo trước đây từ các nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kou, đã chỉ ra rằng model iPad với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào khoảng nủa đầu năm 2021. Và DigiTime một lần nữa đã xác nhận thông tin này.

Cuối cùng, iPad Pro thế hệ tiếp theo đang được Apple dần dần đổi dây chuyền để chuyển sang công nghệ OLED. Tuy nhiên, quá trình này sẽ không sớm xảy ra. Mặt khác, một tin đồn cho rằng iPad Pro với màn hình OLED sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021 nhưng sự thay đổi này có thể khó xảy ra, sớm nhất là đến năm 2022.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Macrumors

Bài viết liên quan