Nhận định số

iPhone 12 sẽ đi kèm với củ sạc nhanh 20W, phiên bản Pro có màn hình 120Hz?

Càng cận kề thời điểm ra mắt, thông tin về iPhone 12 càng nhiều. Mới đây nhất một leaker đã tiết lộ rằng iPhone 12 sẽ đi kèm với củ sạc nhanh 20W trong hộp.

IPhone 2007 ban đầu được trang bị bộ sạc 5W. Kể từ đó không có nhiều công nghệ sạc được đưa vào cục sạc của iPhone cho đến thế hệ iPhone 11 Pro. IPhone 11 Pro là model đầu tiên có bộ sạc 18W. Đây cũng là chiếc iPhone đầu tiên đi kèm một bộ chuyển đổi USB-C,đi kèm với cáp USB-C to Lightning trong hộp. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng cho iPhone 11 Pro, vì iPhone 11 bình thường vẫn đi kèm với bộ chuyển đổi 5W cổ điển.

Leaker Mr White đăng trên Twitter rằng chiếc flagship mới sẽ được trang bị bộ chuyển đổi 20W. iPhone 12 sẽ có sẵn trong bốn model khác nhau, nên không rõ chỉ các biến thể Pro được trang bị bộ sạc nhanh hay cũng có thể sẽ được trang bị trên các phiên bản cơ bản.

IPhone 12 cũng được cho là chứa modem 5G mới hỗ trợ tất cả các dải tần số. Trong khi các mẫu rẻ hơn có camera cải tiến từ iPhone 11, các mẫu Pro có thể sẽ được trang bị LiDAR và cụm camera 3 tiêu cự.

iOS 14 beta xác nhận màn hình 120Hz

Ngay sau khi có sẵn, các nhà phát triển đã cài đặt phiên bản Beta của iOS 14, tìm kiếm các tính năng mới không được báo trước. Trong iOS 14 mới ở phần Trợ năng, có một tùy chọn trong phần Chuyển động. Nó cho phép bạn giới hạn các tốc độ khung hình hiển thị trên màn hình iPhone tới 60Hz. Ngay cả iPhone 11 Pro Max chỉ sử dụng tốc độ làm mới màn hình là 60Hz. Đây có phải là bằng chứng cho thấy iPhone 12 sẽ được trang bị tấm nền 120Hz, ít nhất là cho các phiên bản cao cấp?

Tuy nhiên tùy chọn này không khả dụng trên tất cả các iPhone được hỗ trợ đã được nâng cấp lên iOS 14. Giải thích duy nhất là iPhone năm nay sẽ có công nghệ màn hình giống như iPad Pro. Trước đây, có một số tin đồn rằng màn hình 120Hz sẽ được trang bị cho các phiên bản cao cấp nhất của iPhone 12. Và sự hiện diện của tính năng Giới hạn khung hình giới hạn xác nhận những tin đồn này. 

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan