Nhận định số

iPhone 12 sẽ được ra mắt vào tháng 09, lên kệ vào tháng 10

Theo báo cáo đến từ các nhà phân tích Wedbush, loạt iPhone 12 vẫn được Apple ra mắt vào tháng 9 tới đây, và sẽ được lên kệ trong tháng 10.

Nguồn: Công nghệ Việt

Theo trang 9to5mac, các nhà phân tích này trước đây đã phác thảo 3 kịch bản có thể xảy ra cho việc ra mắt iPhone năm nay, do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng Covid-19 đối với việc sản xuất và thử nghiệm.

  • Đầu tiên, Apple vẫn tổ chức sự kiện ra mắt loạt iPhone 12 vào tháng 9. Các phiên bản cơ bản vẫn sẽ có sẵn cho người dùng đặt trước. Còn đối với các model “Pro” có thể sẽ nhanh chóng chuyển sang trạng thái đặt hàng trước.
  • Thứ hai, thực hiện cách tiếp cận tương tự như iPhone X và XR: Máy sẽ được ra mắt vào tháng 9, với một hoặc nhiều model iPhone 12 có sẵn ngay lập tức, những model khác sẽ được lên kệ vào một ngày sau đó.
  • Thứ ba, sự kiện ra mắt iPhone 12 sẽ được hoãn đến tháng 10 và có sẵn tất cả các model để có thể đến tay người dùng nhanh nhất.

Wedbush trước đây đã từng không đánh giá cao khả năng thứ 3 và trong báo cáo mới nhất của mình thì các nhà phân tích này cho rằng Apple sẽ lựa chọn phương án thứ 2 trong các kích bản này.

Wedbush từ lâu đã coi Trung Quốc là nhân tố chính thúc đẩy doanh số iPhone 5G và cho biết họ hy vọng Apple sẽ hoàn thiện tốt nhất các sản phẩm của mình, từ iPhone SE thuộc dòng trung cấp tới dòng iPhone cao cấp.

Trung Quốc vẫn là một thành phần quan trọng trong công thức thành công của Apple khi chúng tôi ước tính khoảng 20% ​​các bản nâng cấp iPhone sẽ đến từ khu vực này trong năm tới. Chúng tôi tin rằng chỉ riêng ở Trung Quốc, khoảng 60 triệu đến 70 triệu iPhone đang ở trong cơ hội nâng cấp trong năm tới và với việc Apple cho ra mắt sản phẩm ở mọi mức giá (SE, iPhone 12), Apple sẽ củng cố được vị trí của mình bất chấp áp lực đến từ các hãng điện thoại nội địa.

 

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
9to5mac

Bài viết liên quan