Nhận định số

Laptop gaming đầu tiên của Honor sẽ được trang bị chip của Intel

Honor – Thương hiệu con của Huawei đã cho biết rằng công ty đang chuẩn bị ra mắt chiếc laptop gaming đầu tiên của hãng.

Thương hiệu con Honor của Huawei hôm nay đã xác nhận rằng công ty đang chuẩn bị sớm ra mắt máy tính xách tay chơi game đầu tiên của mình tại Trung Quốc. Trên tài khoản Weibo chính thức của mình, công ty đã bắt đầu giới thiệu thiết bị sắp ra mắt này.

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc latop gaming đầu tiên của Honor. Nguồn: Gizchina

Từ đoạn teaser, Honor đã xác nhận rằng chiếc máy tính xách tay chơi game sắp ra mắt sẽ được trang bị vi xử lí đến từ Intel. Nhiều khả năng chiếc máy này có thể sử dụng Intel Core i7 thế hệ thứ 10.

Ngoài ra chiếc máy này cũng được cho là sẽ trang bị bàn phím LED RGB hỗ trợ nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau. Tuy nhiên hình ảnh bàn phím được đăng tải của chiếc máy này được cho chỉ là hình ảnh minh họa, khi các phím sắp xếp thành hình Intel và Honor.

Giám đốc điều hành của công ty đã tiết lộ rằng máy tính xách tay chơi game đầu tiên của Honor sẽ đi kèm với công nghệ tản nhiệt mới, cũng như một số tính năng mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, Honor vẫn chưa tiết lộ những tính năng đó. Chiếc máy này cũng được cho là sẽ bắt kịp với xu hướng laptop gaming hiện tại, khi có thiết kế mỏng nhẹ hơn so với laptop gaming truyền thống, nhằm phục vụ những người dùng có nhu cầu đa dụng và có khả năng di động tốt.

Không có bất cứ thông tin về cấu hình của laptop gaming Honor nhưng dự kiến chiếc máy này sẽ có nhiều phiên bản cấu hình.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan