Nhận định số

Lộ ảnh thực tế Xiaomi Mi 9 Pro 5G trước giờ ra mắt

Hôm nay, Xiaomi sẽ ra mắt bộ đôi smartphone mới Xiaomi Mi 9 Pro 5G và Mi MIX Alpha tại Trung Quốc. Ngay trước giờ ra mắt, những hình ảnh thực tế đủ góc cạnh của Mi 9 Pro 5G đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo.

Theo hình ảnh rò rỉ thì thiết kế của Xiaomi Mi 9 Pro 5G không khác mấy với Mi9. Mặt lưng của Mi 9 Pro 5G có hiệu ứng màu gradient trông khá giống với phiên bản màu More Than White của Xiaomi Mi A3.

Có thể nói Xiaomi Mi 9 Pro chính là chiếc Mi 9 chạy Snapdragon 855+ hỗ trợ 5G. Cụm máy ảnh gồm ba camera sau (trong đó có ống kính góc siêu rộng 48 MP của Sony) và hỗ trợ sạc nhanh 30 W. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Máy chạy Android 9 (Pie) với giao diện MIUI 10.4.1 và dự kiến nằm trong danh sách những chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi được cập MIUI 11.

Màn hình của Xiaomi Mi 9 Pro 5G có một notch hình giọt nước, còn viền dưới không quá dày. Từ đây cho thấy máy có tỷ lệ màn hình so với mặt trước khoảng 90%.

Ngoài ra, hôm nay Xiaomi cũng giới thiệu sản phẩm cao cấp khác là Mi Mix Alpha và 1 số sản phẩm khác cho hệ sinh thái Xiaomi .

Nguồn
gizmochina

Bài viết liên quan