HOTNhận định số

Lộ video trên tay ROG Phone 3: Cụm 3 camera, màn hình 144Hz

Sau nhiều tin đồn rỏ rì thông số kỹ thuật cũng như hình ảnh render thì mới đây, một người dùng tại Trung Quốc đã đăng tải video trên tay ROG Phone 3 trên Weibo của anh ấy.

Về mặt trước, màn hình vẫn giữ thiết kế theo truyền thống của ROG Phone từ trước tới giờ mà không có notch tai thỏ, giọt nước, hay nốt ruồi trong màn hình. Phần cụm camera trước được đặt phía bên trên cạnh viền đen của máy.

rog phone 3

Về mặt lưng, vẫn có thiết kế là kính, nhưng trên ROG Phone 3 không còn thấy sự xuất hiện của khe tản nhiệt tương tự như trên ROG Phone 2, thay vào đó sẽ được trang bị cụm 3 camera trong đó camera chính có độ phân giải 64MP.

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ trước đó ROG Phone 3 sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.59 inch, độ phân giải FHD 144Hz sử dụng tấm nền OLED, cụm 3 camera 64MP, chip xử lý Snapdragon 865 có khả năng ép xung lên 3.09GHz, 16GB RAM, dung lượng pin 6000 và hỗ trợ sạc nhanh 30W.

ROG Phone 3 sẽ chính thức được giới thiệu vào tháng 7 sắp tới. Có thể khi xuất xưởng máy sẽ được chạy Android 10 mới nhất. Trên đây mới chỉ là rỏ rỉ hình ảnh thiết kế tổng thể của ROG Phone 3 thôi, có thể về cấu hình không biết có chính xác hay chưa.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Weibo

Bài viết liên quan