Nhận định số

Những hình ảnh đầu tiên được chụp bởi Huawei P40 Pro Premium

Trước ngày ra mắt vài ngày, ảnh chụp từ cụm camera của P40 Pro Premium đã giúp chúng ta thấy được sức mạnh phần cứng và khả năng xử lí ảnh của chiếc máy này.

Chỉ còn khoảng 3 ngày nữa sẽ đến thời điểm Huawei công bố đại gia đình nhà P40. Cả người dùng lẫn giới truyền thông đều rất mong chờ chiếc máy này khi trên thị trường hiện tại các hãng điện thoại đã cho ra mắt những mẫu điện thoại có thể coi là sở hữu nhiều công nghệ bậc nhất hiện nay. Trên Weibo, hình ảnh từ cụm camera sau của mẫu máy cao cấp nhất trong loạt sản phẩm nhà P40 đã được tiết lộ.

Tài khoản Weibo của Digital Chat Station đã đăng tải những bức hình được chụp từ Huawei P40 Pro Premium. Cụ thể hình ảnh được chụp trong điều kiện đầy đủ sáng và được sử dụng các camera chính và camera tele để chụp. Nhìn qua loạt ảnh này, có thể thấy ảnh cho chúng ta một chi tiết tuyệt vời cùng khả năng tái tạo màu sắc rất tốt.

Khả năng xóa phông được nâng cấp rất nhiều. Tuy nhiên ảnh lại bị xóa nhầm ở một số vùng do người chụp chọn những góc chụp có nhiều vật thể gây cản trở khả năng xóa phông và chưa làm nổi bật thực sự phần chủ thể. Nhưng cũng có thể thấy ảnh cho ra với DoF rất tốt, xóa phông mịn màng.

Hình ảnh chụp chú chó được sử dụng camera zoom 10x được crop thêm một lần nữa cho thấy ảnh có chi tiết lên rất tốt, không có trường hợp gây bệt và mất chi tiết khi chụp ở camera zoom 10x.

Ngoài ra còn có một hình ảnh với một biểu đồ histogram và một số thông số chi tiết về ảnh. Cụ thể camera chính của P40 Pro Premium sẽ cho ra những bức ảnh 12MP theo tỷ lệ 4: 3 ở tiêu cự 27mm, tương đương với ống kính 35mm trên các máy fullframe.

Trước đó, đã có nhiều thông tin về cụm camera trước của cả P40 Pro và P40 Pro Premium. Cụ thể cả hai sẽ được trang bị ống kính kép ở mặt trước. Đó bao gồm một ống kính camera selfie độ phân giải 32MP và một ống kính 3D ToF dùng để chứa cụm cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D giống như các thế hệ Mate trước đây hay các dòng iPhone. Cảm biến chuyển động cử chỉ cùng với cảm biến ánh sáng và cảm biến tiệm cận sẽ nằm dưới màn hình hoặc được đẩy lên viền trên cùng.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan