Nhận định số

OnePlus 8T lộ diện: Thiết kế không đổi, ra mắt trong tháng 9 này

OnePlus 8T Series dự kiến có thể được “trình làng” trong tháng 9 sắp tới đây.

Mới đây, các lập trình viên XDA-Developers đã phát hiện một vài thông tin về thế hệ smartphone mới của nhà OnePlus. Đó chính là OnePlus 8T.

Cụ thể, trong bản cập nhật OxygenOS 11 beta 4 vừa mới được OnePlus phát hành, một hình ảnh render được cho là của OnePlus 8T đã xuất hiện. Đây thực chất là một tệp ảnh có tên “oneplus 8t.webp”, được dùng để hiển thị bên trong khu vực “About Phone” (Thông tin về thiết bị), kèm theo đó là cấu hình chi tiết của máy. Tuy nhiên, hiện chúng ta chưa thể khẳng định được hình ảnh render này có đúng là của điện thọi này hay đơn giản chỉ là một ảnh được đặt vào để “giữ chỗ”.

Nhưng nếu đây là một thông tin thật thì chứng ta có thể thấy máy sẽ tiếp tục sở hữu màn hình “nốt ruồi” với camera selfie đơn ở mặt trước. Màn hình máy cũng không được làm cong sang hai bên như bản Pro mà chỉ phẳng giống như dòng Nord mới ra.

Hiện tại, chưa có bất cứ thông tin nào về thông số phần cứng của máy. Một vài thông tin khác cũng được tìm thấy trong bản beta 4 của OxygenOS gồm: khả năng quay video 8K, hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng (nhiều khả năng chỉ dòng tầm trung mới hỗ trợ thẻ nhớ). Và có thể máy cũng chạy OxygenOS 11 dựa trên Android 11 và có một camera chính 64MP.

Cuối cùng, OnePlus dự kiến sẽ giới thiệu chính thức bộ đôi OnePlus 8T và 8T Pro trong tháng 9 này.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan