Nhận định số

OPPO sẽ ra mắt sạc nhanh 125W vào ngày 15/07 sắp tới

Vào ngày 15/07 sắp tới, OPPO sẽ giới thiệu công nghệ sạc nhanh lên tới 125W, thích hợp cho những mẫu điện thoại sử dụng 5G vốn tiêu hao nhiều điện năng.

Khi nói đến các giải pháp sạc, các thương hiệu điện tử BBK, Oppo, Vivo và Realme luôn đi đầu. Có vẻ như xu hướng sẽ tiếp tục khi Oppo đã thông báo sẽ trình làng công nghệ sạc nhanh 125W vào ngày 15 tháng 7. Công nghệ này dự kiến ​​sẽ được Oppo, Realme, Vivo và iQoo áp dụng trong tương lai gần.

Tuy nhiên, thương hiệu phụ của Vivo, iQoo, đã đi trước một bước và giới thiệu bộ sạc siêu tốc 120W ngày hôm nay tại Trung Quốc. Bộ sạc mới sẽ được trang bị cấu trúc cực kiểu mảng cho nhiệt tốt hơn.

IQoo nói rằng một thiết bị hỗ trợ tính năng này sẽ có pin dựa trên công nghệ dua-cell độc quyền của Oppo. Hãng cũng cho biết rằng công nghệ này sẽ có tỷ lệ chuyển đổi tính phí 97%. Điều này với pin 4.000mAh thông thường sẽ được sạc hoàn toàn trong 15 phút.

Mặt khác, một số nhà sản xuất smartphone Trung Quốc như Xiaomi và Vivo đang tranh thủ ra mắt công nghệ sạc nhanh 120 W. Các tính năng cao cấp như kết nối 5G và màn hình tốc độ làm mới cao được cho là tiêu thụ rất nhiều pin trên điện thoại 5G.

Các hãng di động trên chưa thể tăng kích thước pin lên quá cao vì sẽ trực tiếp làm tăng độ dày của smartphone. Do đó, các hãng smartphone Trung Quốc đều “chữa cháy” bằng cách giảm thời gian sạc pin thông qua các giải pháp sạc siêu nhanh mới.

OPPO vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về công nghệ sạc siêu tốc 125 W. Trong khi các thương hiệu khác đang phát triển sạc nhanh 120 W, thì OPPO với Super Flash Charge 125 W sẽ trở thành công nghệ sạc nhanh nhất trong ngành.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan