Nhận định số

Realme C11: smartphone giá rẻ lộ điểm sức mạnh trên Geekbench, RAM 2GB, chạy Android 10

Realme C11 sẽ được công bố tại Malaysia vào ngày 30/6 sắp tới đây.

Mới đây, Realme đã kỷ niệm một cột mốc lớn đạt được bởi dòng C-series của hãng. Dòng smartphone này đã vượt mốc 13 triệu người dùng sau khi được giới thiệu vào cuối năm 2018. Tiếp nối thành công đó, hãng đã chuẩn bị ra mắt mẫu smartphone mới với tên gọi Realme C11.

Realme C11 đã lộ thông tin sức mạnh trên Geekbend. Model được liệt kê trên GeekBench 4 có tên gọi Realme RMX2185. Trước đó, số model tương tự đã nhận được chứng nhận từ cơ quan SIRIM tại Malaysia và NBTC tại Thái Lan.

GeekBench xác nhận thiết bị sẽ được tích hợp bộ vi xử lý MediaTek MT6765V/CB, nhiều khả năng đây chính là chip Helio G35 mà Realme đã từng nhắc đến. Bộ xử lý kết hợp với 2GB RAM và chạy trên nền tảng Android 10. Ngoài ra, Realme C11 có khả năng sẽ đi kèm với giao diện người dùng Realme.

Mẫu smartphone của Realme này sẽ có màn hình 6.5 inch với notch kiểu giọt nước. Đi kèm đó, máy được trang bị bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ 2 SIM và cả 1 khay chứ thẻ nhớ microSD.  Nhưng Realme C11 cũng có thể sẽ có thêm những phiên bản bộ nhớ khác.

Realme C11 với cụm camera đi kèm với thiết lập camera kép Al ở phía sau. Cảm biến chính sẽ có độ phân giải 13MP nhưng cảm biến thứ hai không được tiết lộ. Camera cũng được cho là có hỗ trợ cho chế độ Super Nightscape.

Bạn có đang quan tâm smartphone này không? Hãy chia sẻ với mình nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan