HOTNhận định số

Redmi K30 lộ diện: màn hình đục lỗ giống Galaxy S10+ và có sẵn 5G kép

Trong buổi ra mắt nhỏ Redmi 8 tại Trung Quốc – CEO Redmi – đã khoe phần thiết kế của Redmi K30. Đây là thiết bị tầm trung sẽ kế nhiệm Redmi K20 trong thời gian tới. Mặc dù giá tầm trung nhưng sẽ có thể kế không kém gì flagship Samsung.

Theo hình ảnh chụp được thì Redmi K30 sẽ có màn hình đục lỗ giống hệt Galaxy Note 10+ với 2 camera trước. Đây có thể được xem là smartphone đầu tiên có màn hình nốt ruồi của Redmi. Họ không trang bị công nghệ này mà lại mang lên một chiếc máy tầm trung như vậy. Sẽ khiến cho chúng ta thấy được nó giống với cách làm của Samsung trước đây. Thử nghiệm công nghệ mới trên máy tầm trung và sau đó mang lên máy cao cấp hơn.

"Màn

Không chỉ dừng lại ở đó, Redmi K30 cũng là smartphone tầm trung đầu tiên sẽ được trang bị mạng 5G kép. Cũng dễ hiểu vì Qualcomm sẽ phổ biến công nghệ 5G lên các chip Snapdragon 700 series trong năm 2020. Và Xiaomi luôn là một trong những hãng đầu tiên mua những con chip mới này. Do có 5G nên Redmi K30 sẽ có giá cao hơn đôi chút nhưng sẽ không làm người dùng thất vọng.

Theo CEO Redmi cam kết thì đây sẽ là smartphone tầm trung có mạng 5G rẻ nhất. Và Redmi sẽ cố gắng giữ cho mức giá thấp nhất có thể và đúng theo tinh thần “NGON – BỔ RẺ” dành MiFan.


Anh em bàn luận thêm tại đây nhé

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan