Nhận định số

Thùy Minh TMC hợp tác với ADATA, phân phối các sản phẩm linh kiện tại Việt Nam

Mới đây, Thùy Minh Technology đã công bố chính thức hợp tác với ADATA, trở thành nhà phân phối, chuyên về linh kiện máy tính như, RAM, SSD,… từ tháng 6/2020.

Có thể bạn đã biết ADATA là nhà sản xuất linh kiện đã rất quen thuộc với người dùng từ rất lâu, với các sản phẩm thường thấy trên thị trường như RAM, SSD, Case, PSU, Gaming gear… Theo đó Thùy Minh Computer sẽ phân phối các dải sản phẩm của ADATA, cụ thể như: Thẻ nhớ, USB, HDD box, case, nguồn, tản XPG, gaming gear XPG và phụ kiện di động.

Khi nhắc đến ADATA, người dùng sẽ nghĩ ngay tới là hãng này chuyên sản xuất các sản phẩm bộ nhớ máy tính cụ thể là RAM, với mức giá dễ dàng tiếp cận từ phổ thông đến cao cấp. Chưa hết, ADATA còn có những sản phẩm RAM cực độc như SPECTRIX D80 RGB với tản nhiệt nước hay SPECTRIX D60 với nguyên khối tản nhiệt là đèn RGB.

Tuy nhiên, đối với các sản phẩm thuộc nhóm SSD và RAM sẽ được phân phối ở khu vực miền Nam. Với thỏa thuận như ban đầu, thì người dùng có thể dễ dàng tiếp cận được các sản phẩm cao cấp của ADATA hơn.

Bên cạnh RAM, SSD ADATA cũng được người dùng ưa chuộng nhờ tốc độ cao và giá hợp lý. Nổi bật là dòng XPG SX6000 sử dụng chuẩn NVMe với mức giá chỉ tầm 1 triệu đồng cho bản 120 GB. Nếu có điều kiện hơn thì bạn có thể cân nhắc dòng SX8000 với tốc độ đọc/ghi lên đến 2500/1100 MB/s, phiên bản 256 GB giá khoảng 3,4 triệu.  

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan