Nhận định số

Xiaomi Mi 11 Lite đạt chứng chỉ FCC: Pin 4250mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W

Mới đây, một thiết bị mới của Xiaomi tiếp tục lộ diện với mã số sản phẩm là M2101K9AG đã đạt được chứng nhận đến từ FCC. Và nó đã được xác nhận chính là Mi 11 Lite.

Theo tài liệu FCC tiết lộ rằng khi bán ra Xiaomi Mi 11 Lite được cài đặt sẵn giao diện MIUI 12 và chiếc máy chỉ hỗ trợ kết nối LTE. Viên pin có dung lượng 4250mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất 33W.

Đồng thời, người dùng sẽ có hai lựa chọn cấu hình bao gồm 6GB RAM + 64GB bộ nhớ trong và 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong. Danh sách cũng xác nhận thiết bị hỗ trợ Wi-Fi hai băng tần và Bluetooth 5.1.

Cũng theo kênh YouTube The Pixel, Mi 11 Lite sẽ được trang bị màn hình độ phân giải Full HD+ với thiết đục lỗ hỗ trợ tần số quét lên tới 120Hz. Hiện tại chưa rõ tấm nền mà nhà sản xuất đến từ Trung Quốc lắp lên chiếc máy của mình là LCD hay AMOLED.

Dự kiến, Xiaomi Mi 11 Lite sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 732G. Mặt lưng là nơi đặt bộ ba camera bao gồm cảm biến chính độ phân giải 64MP, camera phụ 8MP và một camera 5MP. Và smartphone này cũng sẽ được bán ra tại Việt Nam vào cuối tháng 3 năm nay, với mức giá rơi vào khoảng 7.5 đến 8 triệu đồng.

Cuối cùng, các tin đồn gần đây xác nhận mã số sản phẩm của POCO F2 là K9A, điều này cho thấy đây là một phiên bản đổi tên của Xiaomi Mi 11 Lite. Chính vì vậy tại một số thị trường, Mi 11 Lite sẽ có tên là POCO F2.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan