Nhận định số

Xiaomi Mi 11 Lite lộ ảnh đời thực: Màn hình “đục lỗ” RAM 6GB, chạy Android 11

Trước đây, một chiếc điện thoại của Xiaomi có số model M2101K9AG đã được cơ quan chứng nhận FCC của Mỹ phê duyệt. Và danh sách cơ sở dữ liệu IMEI đã xác nhận điện thoại này là Mi 11 Lite 4G.

Tiếp nối các cơ quan trên, Xiaomi Mi 11 Lite 4G đã đạt được các chứng nhận quan trọng khác như BIS của Ấn Độ, NBTC của Thái Lan, IMDA của Singapore, EEC của Châu Âu, SIRIM của Malaysia và Bluetooth. Mới đây, một số hình ảnh chân thật về smartphone này cũng được chia sẻ trên mạng, qua đó người dùng cũng có cái nhìn cận cảnh về thiết kế và cấu hình của thiết bị.

Với hình ảnh lộ diện, Xiaomi Mi 11 Lite dự kiến sẽ được trang bị màn hình “đục lỗ” đi kèm camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái. Chúng cũng có thể thấy smarthone này được định hướng đến phân khúc tầm trung nên thiết kế màn hình có phần dưới tương đối dày. Đồng thời, thiết bị này còn có số model M2101K9AG, chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng MIUI 12.

Ngoài ra, Mi 11 Lite sẽ được trang bị bộ vi xử lý tám nhân có tốc độ 2.3 GHz kết hợp với 6 GB RAM. Camera của điện thoại có thiết kế mô-đun camera hình vuông chứa 3 ống kính và đèn flash LED. Hình ảnh tiết lộ cũng cho thấy mặt lưng.

Cuồi cùng, Xiaomi Mi 11 Lite có thể được gọi là Mi CC11 ở quê nhà Trung Quốc. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ có nhiều thông tin cũng như hình ảnh chi tiết về smartphone phiên bản Lite của hãng.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan