Nhận định số

Xiaomi Mi Watch sẽ chạy trên hệ điều hành MIUI, có kho ứng dụng riêng

Xiaomi Mi Watch được rò rỉ thông tin với thiết kế sang trọng cạnh tranh trên thị trường. Chiếc smartwatch này được dự đoán sẽ chạy WearOS của Google. Tuy nhiên, Xiaomi lại vừa tung poster tiết lộ chiếc đồng hồ thông minh này sẽ chạy MIUI tùy biến dành cho thiế bị đeo thông minh.

Phiên bản MIUI for Watch được cho là hệ sinh thái mở kết hợp MIUI vào các thiết bị đeo; giúp mở rộng thêm hệ sinh thái của hãng, cụ thể như các thiết bị nằm trong hệ sinh thái IoT mà Xiaomi đang xây dựng.

Xiaomi Mi Watch sẽ chạy trên hệ điều hành MIUI, có kho ứng dụng riêng

Các ứng dụng được người dùng thường sử dụng hằng ngày như AliPay, QQ, Mi Home,… và thậm chí cả TikTok được có sẵn trong kho ứng dụng riêng dành hệ điều hành này. Thiết bị này cũng có hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến và rất nhiều mặt đồng hồ được cài đặt sẵn.

Xiaomi Mi Watch sẽ chạy trên hệ điều hành MIUI, có kho ứng dụng riêng

Ngoài ra, Xiaomi còn đăng tải hai video mô tả giao diện cụ thể của giao diện MIUI for Watch và khả năng xem video, nghe nhạc trực tuyến. Xiaomi Mi Watch được trang bị chip Snapdragon Wear 3100, hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth, NFC, GPS và eSIM. Thiết bị này sẽ có hai tùy chọn màu sắc là đen và trắng.

Dự kiến, Mi Watch và MIUI for Watch sẽ chính thực được Xiaomi giới thiệu vào ngày 5/11 cùng với Mi CC9 và Mi Note 10.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan