HOTNhận định số
Xu hướng

Xiaomi ra mắt Mi MIX Alpha: Màn hình tràn viền từ trước ra sau, chiếm 180% thân máy, camera 108MP, giá 65 triệu

Mới đây, Xiaomi tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình tại Trung Quốc. Tại đó hãng đã cho ra mắt chiếc Xiaomi Mi MIX Alpha với màn hình tràn viền từ phía trước ra phía sau chiếm 180.6% thân máy và camera chính phía sau có độ phân giải lên đến 108MP.

Xiaomi ra mắt Mi MIX Alpha

Xiaomi Mi Mix được coi là dòng sản phẩm cao cấp của Xiaomi, từ cấu hình cho đến thiết kế, luôn luôn độc nhất. Lần này Xiaomi Mi MIX Alpha sở hữu thiết kế có thể nói là ” không đụng hàng” với bất kì hãng sản xuất smartphone trên thế giới. Với phần màn hình tràn từ trước ra sau bao trọn luôn cả phần khung máy.

Xiaomi ra mắt Mi MIX Alpha

Theo như Xiaomi công bố, Mi MIX Alpha có tỉ lệ màn hình đạt 180.6%, phần viền cạnh hông của máy sẽ là nơi hiện thị các thông báo. Ngoài ra phần màn hình này được trang bị AI sẽ tự động nhận diện vùng cảm ứng, tránh những thao tác chạm nhầm của người dùng.

Xiaomi ra mắt Mi MIX Alpha

Camera không còn nằm trên màn hình nữa, quên đi những cái tai thỏ, giọt nước hay là thò thụt, theo như xu hướng cách đây 3 năm trước Xiaomi đã tạo ra xu hướng màn hình tràn viền với chiếc Mi MIX. Theo đó, để selfie bạn chỉ cần lật ra phía sau máy và tận dụng phần màn hình ở mặt lưng.

Xiaomi ra mắt Mi MIX Alpha

Camera chính của Mi MIX Alpha được trang bị cảm biến lên đến 108MP do Samsung và Xiaomi đồng phát triển, kích thước điểm ảnh 1/1.33 inch (12032×9024 pixel), hỗ trợ công nghệ gộp điểm ảnh, chống rung quang học OIS.

Xiaomi ra mắt Mi MIX Alpha

Chưa hết, máy còn được trang bị thêm 1 camera góc siêu rộng có độ phân giải lên đến 20MP và một camera tele với độ phân giải 12MP. Thay vào đó 3 camera này cũng chính là 3 camera selfie của máy theo phần màn hình ở mặt lưng, cho ra những tấm ảnh có chất lượng tốt nhất.

Về cấu hình, Mi MIX Alpha mang trong mình sức mạnh bộ vi xử lý Snapdragon 855+, 12GB RAM kèm theo bộ nhớ UFS 3.0 dung lượng 512GB, pin 4050mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 40W. Với thiết kế màn hình như vậy, liệu viên pin 4050 mAh có trụ nổi một ngày hay không? Hãy chờ xem đánh giá trải nghiệm nhé các bạn.

Xiaomi ra mắt Mi MIX Alpha

Mặc dù, với thiết kế đỉnh cao như vậy, khi bán ra nó sẽ đối mặt với rất nhiều vấn đề như từ giá thành, độ bền, trải nghiệm của người dùng, đặc biệt là thời lượng pin, hơn thế nữa, mình chưa hình dung ra là sẽ cầm nó như thế nào, hoặc nhét vào túi nó có cấn hay không.

Xiaomi ra mắt Mi MIX Alpha

Dự kiến, Mi MIX Alpha sẽ được bán ra với giá 19.990 Yuan (khoảng 65 triệu VNĐ). Đây có thể coi là mức giá khá cao, tuy nhiên đổi lại người dùng sẽ có một thiết bị độc lạ cùng với camera xịn xò.

Bài viết liên quan