Nhận định số

Xiaomi Redmi K30 sẽ có màn hình 120Hz ?

Tiếp bước K20/ K20 Pro, sắp tới có thể Xiaomi sẽ cho ra mắt chiếc Redmi K30/ K30 Pro với nhiều nâng cấp. Đặc biệt là sự xuất hiện của màn hình 120Hz và hỗ trợ mạng 5G mới.

Mới đây diễn đàn XDA tìm thấy một vài bằng chứng bên trong bản cập nhật MIUI 11 có đề cập tới thiết bị có tên mã là phoenix. Máy có camera selfie kép nằm bên trong màn hình như chiếc Samsung Galaxy S10 Plus. Nhưng cảm biến vân tay không còn đặt bên trong màn hình mà đã chuyển sang cạnh bên phải như các smartphone Sony trước đây. Hơn nữa, smartphone này còn sở hữu màn hình với tần số quét lên tới 120Hz.redmi k30

Qua những tin đồn thì nhiều người cho rằng đây sẽ là dòng Redmi K30 mới sắp được ra mắt. Nếu đúng như vậy sẽ hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm rất tuyệt vời. Đây là những gì mà Xiaomi đã làm với chiếc Mi CC9 Pro. Họ đang hướng tới smartphone hoàn hảo, chứ không còn quá rẻ như xưa nữa.

Hiện Xiaomi chưa có smartphone nào sở hữu thiết kế camera selfie dạng đục lỗ trên màn hình. Do đó, Redmi K30 smartphone triển vọng nhất của hãng nếu được ra mắt.

Bạn nghĩ sao về việc Redmi K30 được trang bị màn hình 120Hz?

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Androidauthority

Bài viết liên quan